Video: Trận 'quyết chiến' giành chức vô địch của đội xe tăng Việt Nam

Trong trận chung kết "Xe tăng hành tiến", với sự nỗ lực tuyệt vời của cả 3 kíp xe cùng với sự sa sút bất ngờ của ứng viên Myanmar, tuyển xe tăng QĐND Việt Nam đã xuất sắc đạt thành tích 2 giờ 12 phút 42 giây, giành chiến thắng ở chung kết Army Games 2020.

Trong trận bán kết, hai đối thủ Myanmar và Lào, đã có sự vươn lên mạnh mẽ. Trong khi đó, từ lượt đấu thứ 3 vòng loại rồi bán kết, đội xe tăng Việt Nam gặp phải rất nhiều khó khăn về điều kiện thi đấu tại thao trường Alabino ở Moscow (Nga), trục trặc về kỹ thuật khí tài, phải đổi xe trong quá trình thi.

Tuyển xe tăng QĐND Việt Nam

Chính vì vậy, phần thi đấu của hai kíp xe Việt Nam đầu tiên có tốc độ kém Myanmar ở chặng đầu, ở chặng hai dù trong khi kết quả xạ kích ngang bằng với Lào nhưng vẫn chậm hơn cả Tajikistan.

Ở phần thi đấu của kíp xe số 3, lãnh đạo đội tuyển QĐND Việt Nam quyết định đổi xe, cùng với lợi thế được xuất phát trước. Bước ngoặt đã xảy ra, các pháo thủ của Việt Nam đã bắn rất tốt, diệt gọn các mục tiêu. Kíp xe số 3 sau khi chạy một vòng phạt 500m đã tăng tốc về đích và kết thúc cuộc thi với thành tích 2 giờ 12 phút 42 giây, giành chức vô địch Bảng 2 Tank Biathlon. Đội tuyển QĐND Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ đổi màu tấm huy chương bạc giành được ở mùa giải Army Games 2019.

Thứ Bảy, 05/09/2020 09:02
53 👨 479
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học