Bao cao su được tạo ra như thế nào?

Bao cao su là vật dụng được sử dụng phổ biến trên thế giới hiện nay để làm giảm khả năng mang thai và nguy cơ lây nhiễm các bệnh lậu mủ, HIV… khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bao cao su được tạo ra như thế nào. Dưới đây là video quy trình sản xuất bao cao su trong nhà máy của công ty Billy Boy, công ty sản xuất bao cao su hàng đầu của Đức.

Bao cao su được làm từ nguyên liệu tự nhiên là nhựa/mủ cây cao su. Loại mủ cao su này phải đạt chất lượng yêu cầu cao nhất.

Các khuôn thủy tinh sau khi được khử trùng và làm khô được nhúng vào hỗn hợp mủ cao su để tạo hình, sau đó đi qua lò sấy để được làm khô.

Sau khi quá trình sản xuất hoàn tất, bao cao su phải trải qua nhiều cuộc thử nghiệm khả năng co giãn bằng cách dùng khí hoặc nước bơm đầy, hoặc bị kéo căng ra. Ngay cả khi đã được đóng gói hoàn chỉnh, vài mẫu trong lô hàng vẫn phải trải qua thêm vài bài kiểm tra nữa.

Bao cao su

Từ hơn 3.000 năm trước, bao cao su đã được người xưa sử dụng. Những chiếc bao cao su đầu tiên trên thế giới được làm bằng cách ruột động vật hoặc vải lanh. Bao cao su hiện đại làm từ mủ cao su chính thức ra đời vào những năm 1840, và trở thành công cụ đắc lực trong việc ngăn lây nhiễm bệnh qua đường tình dục và hiệu quả phòng tránh thai tới 98%.

Dưới đây về những sản phẩm bao cao su, gel bôi trơn chất lượng tới từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Durex hay Sagami. Quantrimang tin chắc, bạn cùng người thương sẽ có những giây phút trọn vẹn bên nhau khi sử dụng những sản phẩm này. Hãy cùng Quantrimang khám phá nhé!

Thứ Năm, 13/08/2020 09:17
4,73 👨 12.223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học