Choáng váng cảnh tượng 6 vòi rồng cùng xuất hiện 1 lúc

Vào ngày 20/8 vừa qua, một cảnh quay ngoạn mục ghi lại sự xuất hiện của 6 vòi rồng cùng lúc tại ngoài khơi bờ biển Louisiana, vịnh Mexico đã khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Những cột xoáy chứa đầy nước này được hình thành từ đám mây giông màu đen khi hai vùng áp thấp riêng biệt, một từ Bắc Đại Tây Dương và một đến từ biển Carribe đổ bộ vào vịnh. Theo cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ, đây là lần đầu tiên có hai áp thấp nhiệt đới cùng xuất hiện tại khu vực này trong 60 năm qua.

6 vòi rồng xuất hiện cùng lúc

Vòi rồng trên biển là một hiện tượng tự nhiên thường xuất hiện tại khu vực cận nhiệt đới, nơi không khí có độ ẩm cao và nhiệt độ thay đổi thất thường vào mùa hè. Vòi rồng nước nhìn chung không dữ dội như lốc xoáy hình thành trên đất liền với sức gió thường dưới 80km/h.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, video ghi lại hình ảnh 6 vòi rồng cùng xuất hiện 1 lúc tại vịnh Mexico đã khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc vì được chứng kiến cảnh tượng thiên nhiên hiếm gặp.

Ngoài ra, có nhiều người cũng không khỏi lo lắng bởi sự xuất hiện của sáu vòi rồng cùng lúc được cho là dấu hiệu của hai cơn bão đã được dự đoán sẽ cùng đổ bộ vào đất liền Mỹ trong thời gian sắp tới. Họ lo lắng rằng, thiên tai sẽ xảy ra.

Thứ Năm, 27/08/2020 07:52
51 👨 674
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học