Cận cảnh quá trình sản xuất xe Rolls-Royce triệu đô hoàn toàn thủ công

Rolls-Royce là một trong những thương hiệu ô tô uy tín nhất trên thế giới, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới yêu xe.

Rolls Royce chỉ có một nhà máy duy nhất trên thế giới, nơi những người thợ thủ công có tay nghề cao cho ra đời các mẫu xe cao cấp đòi hỏi sự cầu kỳ, sáng tạo và chính xác. Tại nhà máy này không hề có bất kỳ máy móc nào phụ trách việc lắp ráp. Các nhân viên cao cấp và tài năng của hãng sẽ dùng chính đôi tay của mình để lắp ráp mỗi chiếc xe. Tất nhiên, họ sẽ được hỗ trợ bởi các thiết bị hiện đại bậc nhất như hệ thống quét, tự động tính toán… Một đội ngũ các nghệ sỹ thiết kế tài năng sẽ vẽ từng decal trên xe theo yêu cầu của từng khách hàng.

Quá trình sản xuất xe Rolls-Royce triệu đô hoàn toàn thủ công

Các loại da sử dụng trong nội thất của xe đều được lấy từ những con bò đực được nuôi trong môi trường tốt nhất để tránh những vết xước và côn trùng cắn. Tất nhiên chúng đều là những con bò khỏe mạnh nhất. Miếng da nếu xuất hiện bất kỳ nhược điểm nào cũng sẽ bị từ chối.

Để hoàn thành một chiếc Rolls-Royce tiêu chuẩn cần đến 60 thợ thủ công cùng 400 giờ làm việc. Với các phiên bản bespoke và tùy thuộc vào độ phức tạp mà khách hàng yêu cầu, con số này có thể tăng gấp đôi.

"Chưa hoàn hảo" là từ không bao giờ xuất hiện trong từ điển của Rolls-Royce, mọi bất sự bất cẩn dù là nhỏ nhất cũng không được tha thứ.

Nếu bạn sở hữu Rolls-Royce nhưng đất nước bạn sống không có đại lý chính hãng thì cũng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa. Một đội ngũ kỹ thuật viên của Rolls-Royce sẽ đến tận nhà bạn để bảo dưỡng.

Thứ Sáu, 30/10/2020 11:16
45 👨 1.621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học