Giải mã màn ảo thuật đổi lá bài chỉ trong 1 cái lắc tay, đơn giản đến bất ngờ

Ảo thuật gia cầm cầm quân bài A rô, xoay các mặt để chứng minh đây là một quân bài hoàn toàn bình thường. Sau đó, anh ta cầm quân bài A rô và lắc nhẹ vài cái thì nó đã biến thành quân bài Q tép. Điều quái gì đang xảy ra vậy.

Màn ảo thuật thay đổi lá bài kỳ lạ và đầy vẻ bí ẩn trên được thực hiện theo một cách cực kỳ đơn giản mà nếu khám phá ra, hầu hết mọi người đều có thể thực hiện được.

Đầu tiên, bạn cần lấy 2 lá bài A rô và Q tép từ cùng 1 bộ bài. Sau đó dùng băng dính dán 2 phần mép của chúng lại với nhau (A ở trên Q) sao cho thoạt nhìn cả mặt trước và mặt sau như chỉ có 1 lá bài mà thôi.

Khi biểu diễn, xoay qua xoay lại cho khán giả xem hai mặt bạn hãy ép chặt lá bài để không làm lộ lá bài phía dưới. Sau đó, hãy dùng ngón trỏ để luồn một chút xíu qua kẽ hở giữa hai lá bài này.

Màn biểu diễn sẽ bắt đầu khi bạn lắc nhẹ lá bài theo chiều ngang, trong khi lắc bạn nhanh tay lật lá bài Q tép ở dưới lên trên. Phần băng dính sẽ đóng vai trò như 1 tấm bản lề để bạn có thể lật dễ dàng. Chỉ cần bỏ thời gian tập luyện và một chút khéo léo, bạn có thể dễ dàng thực hiện được màn ảo thuật đổi lá bài trong vài cái lắc tay để biểu diễn cho bạn bè xem. Chắc chắn họ sẽ vô cùng kinh ngạc.

Thứ Hai, 15/03/2021 16:03
3,522 👨 12.125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học