Tròn mắt với màn ảo thuật vi diệu có 1-0-2 vừa đoạt chức vô địch Ảo thuật Thế Giới

"Vô địch Ảo thuật Thế giới" (World Championships of Magic) là giải đấu tranh tài của các ảo thuật gia đến từ khắp nơi trên thế giới được tổ chức Liên đoàn Ảo thuật Quốc tế (FISM - Fédération Internationale des Sociétés Magiques). Giải Vô địch Ảo thuật Thế giới được coi như World Cup của giới ảo thuật và được tổ chức 3 năm một lần. Năm nay, giải đấu được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc và Eric Chien, một ảo thuật gia đến từ Đài Loan đã giành được chiến thắng nhờ màn biểu diễn có 1-0-2 của mình.

Cùng xem video dưới đây để thấy màn ảo thuật của nhà quán quân năm nay siêu kỳ ảo như thế nào nhé.

Giải năm nay vừa diễn ra ở Busan, Hàn Quốc, ảo thuật gia đến từ Đài Loan Eric Chien đã chiến thắng một cách thuyết phục, giành được chức vô địch nhờ màn diễn siêu kỳ ảo có-1-0-2 của mình. Mời các bạn thưởng thức "phép thuật" của nhà quán quân ngay trong video dưới đây:

Màn biểu diễn của Eric Chien khiến ai cũng phải trầm trồ. Chỉ sử dụng một một sợi dây ribbon ở giữa bàn, một bộ bài và một cái hộp, Eric Chien đã liên tục khiến quân bài biến mất, chiếc áo và bộ bài đổi màu, đồng xu và các quân bài bay lên như có phép thuật. Dù mọi hành động của Eric Chien dù được quay cận cảnh nhưng hầu như tất cả mọi người đều không biết anh chàng này đã thực hiện điều kỳ diệu đó như thế nào.

Màn ảo thuật vi diệu
Eric Chien chia bài mà không thấy lá bài đâu.

Sau màn trình diễn xuất sắc trên, Eric Chien đã giành chiến thắng giải "Best Trick", được coi như giải vô địch toàn thế giới về ảo thuật.

Xem thêm:

Thứ Ba, 13/11/2018 09:40
52 👨 1.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí