Bọ cạp đại chiến cua nước ngọt, cuộc chiến của những cặp càng

Bọ cạp và cua nước ngọt đều là những loài vật sở hữu những chiếc càng to khỏe. Khi hai con vật này "đụng" nhau chắc chắn sẽ xảy ra cuộc chiến của các cặp càng, nhưng có vẻ bọ cạp hoàng đế có lợi thế hơn với chiếc đuôi có kim độc.

Bọ cạp hoàng đế là một loài bọ cạp bản địa châu Phi, có tên khoa học Pandinus imperator. Con trưởng thành có kích thước cơ thể trung bình dài khoảng 20cm nên chúng là loài bọ cạp thuộc dạng lớn nhất thế giới. Với kích thước to lớn như vậy, loài bọ cạp này còn được gọi với cái tên là bọ cạp hoàng đế.

Bọ cạp hoàng đế

Mặc dù có kích thước khá lớn nhưng loài bọ cạp này lại có rất ít độc, hiền lành và không gây nguy hiểm cho con người nên chúng thường được nuôi làm vật cưng.

Thức ăn chủ yếu của bọ cạp hoàng đế là mối, dế mèn, gián và mọt ngũ cốc. Trong tự nhiên, chúng làm hang ở tổ mối và là thức ăn ưa thích của các loài các động vật có vú, bò sát và các loài lưỡng cư.

Do bọ cạp hoàng đế không có độc nên chiếc đuôi dài của nó không còn là vũ khí đáng sợ nữa. Trong cuộc chiến sống còn giữa bọ cạp hoàng đế và cua nước ngọt, cặp càng chính là vũ khí, bên nào có cặp càng chắc khỏe hơn sẽ giành chiến thắng. Theo bạn, con nào sẽ sở hữu "cặp càng vua" trong cuộc chiến gay cấn của hai loài vật này. Hãy dự đoán kết quả và sau đó theo dõi video dưới đây để biết kết quả nhé!


Nguồn: Youtube:bushi himatsu.

Thứ Sáu, 12/05/2017 16:16
3,52 👨 807
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học