Vertu thêm 2 tùy chọn cho smartphone siêu sang Aster

Vertu vừa bổ sung cho smartphone siêu sang Aster hai biến thể mới có tên Quilt và Stingray. Trong khi biến thể Quilt được bọc da với những đường khâu tay đặc biệt thì biến thể Stingray được bọc da cá đuối gai.

Siêu phẩm Vertu Signature dành cho doanh nhân

Vertu thêm 2 tùy chọn cho smartphone siêu sang Aster

Vertu Aster Quilt có hai màu đen và xanh. Nó sử dụng loại da mịn từ những xưởng thuộc da lâu đời nhất châu Âu. Có những đường khâu hình chữ V đan chéo trên da giúp "da trông mềm mại và nữ tính hơn". Các cạnh bằng titan được đánh bóng. Mức giá của Vertu Aster Quilt là 5.900 EUR (khoảng 139,4 triệu đồng).

Vertu Aster Stingray có ba màu đen, xanh và hồng. Vertu chỉ sản xuất 280 chiếc Aster Stingray mỗi màu. Da cá đuối "được đánh bóng một cách khéo léo để tạo ra hoa văn lấp lánh như đính ngọc". Vertu cho biết da cá đuối bền hơn 25 lần so với da bò.

Vertu thêm 2 tùy chọn cho smartphone siêu sang Aster

Phần cứng và phần mềm của hai phiên bản này tương đương nhau, chúng chạy Android 4.4 KitKat, sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz, màn hình 4.7 inch độ phân giải 1080p, camera 13MP được tinh chỉnh bởi Hasselblad và nhạc chuông được sáng tác bởi dàn nhạc cổ điển London Symphony Orchestra.

Vertu cũng cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ toàn thời gian (24/7) trong vòng 6 tháng trên toàn thế giới, ngoài ra người mua còn được tham gia những sự kiện văn hóa độc quyền cũng như gói VIP cho các sự kiện thể thao mà hãng tham gia bảo trợ.

Thứ Bảy, 04/04/2015 08:20
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp