Siêu phẩm Vertu Signature dành cho doanh nhân

Signature là một trong những mẫu thiết kế đẹp nhất của Vertu được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề với chữ ký độc quyền phía sau lưng cùng 4 lựa chọn về chất liệu thân vỏ: vàng, vàng trắng, bạch kim và thép không gỉ.

Từ chất liệu thép đặc biệt dùng trong ngành hàng không, tàu vũ trụ, thiết bị y tế, các nghệ nhân đã kết hợp với kim cương, hồng ngọc, vàng trắng, vàng hồng, gốm bóng và bạch kim để tạo nên chiếc điện thoại Vertu Signature.

Siêu phẩm Vertu Signature dành cho doanh nhân
Signature Yellow Gold Full Pave Diamond Baguette - Signature White Gold Full Pave Diamond - Signature Pure White Red Gold.

Lấy cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, Signature như một cỗ máy phức tạp được cấu thành từ 388 thành phần cơ khí. Chỉ những nghệ nhân lành nghề của Vertu mới có đủ kinh nghiệm, sự tỉ mỉ và tính kiên nhẫn để lắp ráp siêu phẩm này trong suốt 3 năm.

Chỉ riêng chiếc điện thoại Vertu Signature đã sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, trải qua gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi xuất xưởng. Bên dưới mỗi phím bấm là một tổ hợp các viên ngọc bích giúp người dùng đạt được cảm giác êm ái và mượt mà trong thao tác bấm phím. Phía dưới bàn phím là một "ma trận" những vi mạch đòi hỏi các công nghệ phức tạp.

Siêu phẩm Vertu Signature dành cho doanh nhân
Vertu Signature được chế tác thủ công nghiêm ngặt tại Crookham nước Anh.

Trong quá trình hội thoại và thao tác, bàn phím sẽ được chiếu sáng bởi những thấu kính tí hon và sự phản chiếu từ ngọc bích tạo nên một vẻ đẹp lung linh đầy mê hoặc. Phần nhạc chuông của Signature được đảm nhận bởi nhà soạn nhạc danh tiếng Dario Marianelli, trong khi toàn bộ phần sáo độc tấu được thực hiện bởi Andrea Griminelli, một trong những tay sáo hàng đầu thế giới. Điều này giúp chủ nhân có thể tự tin giữa đám đông khi thanh âm điện thoại của mình vang lên một cách đặc biệt mà không bị trộn lẫn.

Siêu phẩm Vertu Signature dành cho doanh nhân
Dịch vụ đặc quyền Vertu Conceirge.

Ngoài tay nghề thủ công đỉnh cao, yếu tố cơ bản làm nên thương hiệu Vertu, dịch vụ chất lượng cao cũng đóng vai trò rất quan trọng. Đó là dịch vụ hỗ trợ phong cách sống Vertu Concierge phủ sóng 24/24 trong mạng lưới các trung tâm trên toàn cầu, bao phủ hầu hết tất cả múi giờ chính như Luân Đôn, Paris, Milan, New York, Thượng Hải, Dubai, Mátxcơva, Hong Kong và San Francisco.

Dịch vụ này được thực hiện bằng 15 ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức, Nhật, Nga, Ả Rập, Trung Quốc… Chủ nhân của những chiếc điện thoại Vertu có thể được hưởng các dịch vụ đặc quyền chỉ qua một nút bấm chuyên dụng.

Thứ Sáu, 23/05/2014 13:50
31 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp