12 ứng dụng xem bóng đá online trên tivi tốt nhất, hình ảnh sắc nét

Chiếc smart tivi không chỉ cung cấp các kênh truyền hình mà còn cung cấp các ứng dụng giải trí-thể thao vô cùng phong phú. Nếu được kết nối mạng, tivi nhà bạn có thể truy cập vào 12 ứng dụng dưới đây để xem được các trận cầu đỉnh cao với chất lượng tốt, hình ảnh sắc nét.

FPT Play

FPT Play có thể sử dụng được trên hầu hết các model smart tivi của các hãng ra mắt từ năm 2014 trở về sau. FPT Play sở hữu kho video và danh sách kênh khá phong phú, đặc biệt là ứng dụng xem thể thao và các kênh truyền hình thể thao để xem bóng đá trực tuyến, xem lại…

FPT Play áp dụng thu phí với:

1. Gói VIP (chỉ phát trên lãnh thổ Việt Nam) xem tất cả các nội dung truyền hình, thể thao, phim truyện, giải trí tổng hợp trên FPT Play (ngoại trừ 4 kênh K+ và phim chiếu rạp) và không bị làm phiền bởi quảng cáo với giá 115k/tháng đối với thuê bao Viettel110k/tháng đối với MobiFone.

    • Viettel soạn: V gửi 9046 hoặc MobiFone soạn: FPTPLAY V NAP110 [SDT tài khoản] gửi 9029

2. Gói K+ (chỉ phát trên lãnh thổ Việt Nam) gồm 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC, có thể xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh (EPL), Champions League, Europa League và các giải thể thao hàng đầu thế giới. Bạn phải trả 165K/tháng đối với thuê bao Viettel154k/tháng đối với thuê bao MobiFone.

    • Viettel soạn: K gửi 9046 (165K/tháng) hoặc MobiFone soạn: FPTPLAY K NAP154 [SDT tài khoản] gửi 9029

Ứng dụng FPT Play

HTV Online

Hiện, HTV Online có mặt trên các smart tivi Samsung, Internet tivi Samsung, smart tivi Sony… với các kênh trong và ngoài nước, đa đạng thể loại, trong đó phải kể đến bóng đá. HTV Online được đánh giá là ứng dụng miễn phí chất lượng cao, cung cấp cho khán giả hình ảnh sắc nét khi xem và chạy mượt mà.

HTV Oline

Clip TV

Clip TV cung cấp cho người xem một kho giải trí khổng lồ với hơn 160 kênh truyền hình trong và ngoài nước, trong đó có khoảng 20 kênh chất lượng hình ảnh chuẩn HD với tính năng lưu các chương trình hay tới 7 ngày và xem lại. Đây là ứng dụng đa nền tảng với 100% nội dung có bản quyền, được phát triển dành riêng cho người sử dụng các dòng smart tivi Android.

Clip TV

SopCast

SopCast là ứng dụng xem tivi trực tuyến miễn phí, nổi tiếng với nhiều link xem bóng đá chất lượng, hình ảnh sắc nét. Nếu bạn đang sử dụng smart tivi hệ điều hành Android hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì có thể cài đặt ứng dụng này để thỏai mái xem các trận bóng đá hấp dẫn.

SopCast

Viet Mobi TV

Viet Mobi TV có khoảng 160 kênh, bao gồm cả truyền hình trong nước, quốc tế và cả các kênh FM Radio. Bên cạnh các kênh địa phương, ứng dụng còn có cả các kênh thể thao VCTV, SCTV, Bóng đá TV, Thể Thao TV, các kênh thể thao nước ngoài như Star Sport, Euro Sport, ESPN và các kênh K+ đều được cập nhật đầy đủ và chạy ổn định.

Viet Mobi TV

Fly TV

Fly TV là ứng dụng xem tivi trực tuyến miễn phí, sở hữu hàng trăm kênh đặc sắc, trong đó có danh sách kênh thể thao khá phong phú. Ngoài ra, Fly TV còn có chuyên mục tổng hợp các trận bóng trực tiếp được phát từ nhiều kênh khác, giúp bạn dễ dàng lựa chọn trận bóng mà bạn muốn xem.

Fly TV dành cho smart tivi hệ điều hành Android hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box. Nếu muốn sử dụng ứng dụng, bạn phải cài trên tivi bằng file apk.

Fly TV

VTVgo

VTVgo là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến miễn phí của Đài Truyền hình Việt Nam. Bạn có thể xem trực tiếp, xem lại nhờ khi video độc quyền lớn nhất Việt Nam, được chia thành nhiều lĩnh vực, dễ dàng tìm kiếm chương trình muốn xem.

Hiện, VTVgo hỗ trợ xem trực tuyến các kênh truyền hình Việt Nam VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9 và VTV5 Tây Nam Bộ. VTVgo phát sóng nhiều chương trình thể thao trực tiếp trong và ngoài nước.

VTVgo

VTC Now

VTC Now là ứng dụng hoàn toàn miễn phí với người dùng. Ngoài việc phát sóng các chương trình thể thao trong nước và quốc tế, VTC Now còn có sự đồng hành và tham gia bình luận của nhiều nhân vật, chuyên gia kỳ cựu trong làng thể thao, nhằm đáp ứng nhu cầu và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả.

VTC Now

VTVcab ON

VTVcab ON chuyên cung cấp các nội dung giải trí kỹ thuật số có bản quyền trên đa nền tảng tại Việt Nam miễn phí. Là ứng dụng đáp ứng tốt nhu cầu của khán giả về các giải thể thao hàng đầu thế giới. Ứng dụng này được hỗ trợ chạy trên nhiều nền tảng như smart phone, Android TV và đầu thu thế hệ mới VTVCab OnFuture 4K.

MyTV

MyTV tiền thân là MyTV Net, chính thức đổi thành tên mới từ ngày 01 tháng 01 năm 2021. Đây là ứng dụng lớn, cung cấp gần 200 kênh truyền hình chọn lọc, đặc sắc trong nước và quốc tế, trong đó có 70 kênh truyền hình HD. Bạn có thể xem các trận bóng trực tiếp hoặc phát lại các trận bóng trong và ngoài nước hoặc các thông tin và sự kiện bên lề đã chiếu trong 24 giờ trước. MyTV áp dụng phí từ 42.000 VNĐ đến 130.000 VNĐ trên 1 tivi mỗi tháng.

MyTVTalkTV

TalkTV là ứng dụng chủ yếu dành cho các game thủ hoặc streamer nói chung và streamer nói riêng giao lưu trực tuyến với cộng động mạng. Tuy nhiên, đây cũng là nơi thường xuyên phát miễn phí các trận bóng đá hàng tuần. Ưu điểm của TalkTV là tốc độ tải nhanh, xem hoàn toàn miễn phí nhưng phần mềm này cũng có nhược điểm là chất lượng trận đấu không được tốt so với những ứng dụng trên.

TalkTV

WETV for Android TV

WETV hiện có khoảng hơn 200 kênh truyền hình bao gồm cả trong nước và ngoài nước. Bạn có thể xem các kênh bóng đá, thể thao hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này có tốc độ tải khá tốt và chất lượng tương đối cao. Tuy nhiên, trong quá trình xem sẽ xuất hiện nhiều quảng cáo hơn so với các ứng dụng tivi khác.

Thứ Ba, 31/08/2021 10:53
4,52 👨 5.987
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi