Những tính năng nổi bật trên ứng dụng VTC Now

VTC Now đang là một trong những ứng dụng hot vì phát trực tiếp các trận bóng đá của U23 Việt Nam, không chỉ vậy ứng dụng của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC này còn mang đến kho nội dung miễn phí với các chương trình giải trí, phim truyện, văn hóa nghệ thuật cũng như thể thao để thỏa mãn nhu cầu xem, nghe, đọc, tương tác của người dùng.

Hiện tại, VTC Now đã có mặt trên Appp Store và CH Play, được biết ứng dụng này đang chính thức nắm giữ vị trí số 1 trên kho ứng dụng Google Play. Cùng tìm hiểu những tính năng đặc sắc đã làm nên thành công ứng dụng VTC Now ngay bây giờ nhé.

Ứng dụng VTC Now có tính năng gì đặc biệt?

VTC Now cập nhật tin tức đa dạng qua các bản tin nhanh, breaking news liên tục trong ngày. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trải nghiệm những tiện ích từ hệ thống cập nhật thông tin thời tiết, giao thông, sức khỏe được cá nhân hóa hoặc các tiện ích về giáo dục, mua sắm, thanh toán,... được bổ sung theo từng giai đoạn.

Ứng dụng VTC Now cũng chú trọng tới lĩnh vực thể thao, tại đây người dùng sẽ được xem các chương trình đặc sắc, thông tin sống động trong và ngoài nước với sự đồng hành của những gương mặt gạo cội như BLV Quang Huy, BLV Quang Tùng, BLV Anh Ngọc.

Ứng dụng VTC Now cũng chú trọng tới lĩnh vực thể thao

Sự khác biệt của VTC Now so với một số ứng dụng khác còn nằm ở chỗ cung cấp nhiều chương trình giải trí giàu bản sắc. Quý khán giả, thính giả, độc giả được tận hưởng hàng loạt TV Show, Talkshow, Gameshow,... hồi hộp, gay cấn do VTC trực tiếp sản xuất và phát hành riêng trên nền tảng online. VTC Now hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp bản quyền phim lớn tại Việt Nam để phát sóng các phim điện ảnh, truyền hình hấp dẫn..

Cung cấp nhiều chương trình giải trí giàu bản sắc

Ngoài ra, điểm nổi bật trên ứng dụng VTC Now chính là đưa những cuốn sách “gối đầu giường” của nhiều thế hệ gửi tới người dùng thông qua các giọng đọc nổi tiếng Việt Nam như Hùng Sơn, Sơn Tùng hay những giọng đọc trẻ được nhiều người yêu thích như Chít Xinh, Nhím Xù, Nguyễn Thành,… Việc bổ sung Kho sách nói vào ứng dụng VTC Now thực sự rất hữu ích, nó vừa khiến người nghe thỏa mãn nhu cầu “đọc”, vừa có thể khiến đôi mắt nghỉ ngơi, hoặc kết hợp với các công việc hàng ngày. Bằng cách này, bạn có thể “đọc” bất cứ đâu, ở bất cứ thời gian nào, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet.

Kho sách nói trên ứng dụng VTC Now thực sự rất hữu ích

Thêm một tính năng trên VTC Now được nhiều người đánh giá cao đó là cho phép người dùng mạng xã hội tham gia tương tác một cách linh hoạt và đơn giản ngay trên ứng dụng. Chưa hết, cài đặt VTC Now bạn còn được xem hàng nghìn clip hướng dẫn kiến thức đời sống hàng ngày từ đơn giản cho đến phức tạp.

Với những gì mà VTC Now mang lại, đây xứng đáng là ứng dụng đa phương tiện đầy đủ bậc nhất. Để nhanh chóng trải nghiệm những tính năng hữu ích của ứng dụng, bạn đọc có thể tải VTC Now về thiết bị của mình tại đây.

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/08/2018 19:01
31 👨 651
0 Bình luận
Sắp xếp theo