Ứng dụng Apple Maps đã hỗ trợ hiển thị tình hình giao thông theo thời gian thực tại Việt Nam

Để cạnh tranh với Google Maps, Apple đã bổ sung nhiều tính năng mới nhằm phát triển ứng dụng bản đồ của họ trở nên chính xác và hiện đại hơn. Một trong những tính năng mới được Apple bổ sung là hiển thị tình hình giao thông theo thời gian thực.

Theo thông tin từ Apple thì tính năng mới này sẽ hỗ trợ thêm 6 quốc gia trong đợt này bao gồm Mozambique, Philippines, Brunei, Kenya, Negeria và Việt Nam. Tính năng mới này sẽ giúp người dùng có thể theo dõi tình hình giao thông trên các tuyến đường theo thời gian thực, từ đó họ có thể chủ động tìm đường đi phù hợp nhất cho quãng đường di chuyển và tránh được nạn kẹt xe.

Apple Maps

Tính đến thời điểm hiện tại, tính năng hiển thị tình hình giao thông theo thời gian thực trên Apple Maps đã được phát hành đến hơn 70 nước trên thế giới và trong tương lai nó sẽ có mặt trên toàn thế giới.

Chỉ cần kích hoạt mục "Giao thông (Traffic)" trong cài đặt là người dùng tại Việt Nam có thể sử dụng thông báo giao thông theo thời gian thực. Các khu vực màu cam nghĩa là đang kẹt xe, khu vực màu xanh là bình thường còn màu đỏ là lượng phương tiện giao thông khu vực đó rất đông.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/07/2018 15:25
51 👨 287
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ