Trên tay máy vặn vít Bosch Go: Bộ máy vặn vít dùng pin không những nhỏ gọn mà còn vít sâu

Thương hiệu Bosch từ lâu đã nổi tiếng với các dụng cụ, công cụ cầm tay như máy khoan, máy vặn vít ốc,… mới đây, đầu tháng 10/2017, Bosch tung ra thị trường Việt Nam dòng máy vặn vít mới nhất Bosch Go. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn đọc một vài trải nghiệm của bản thân khi sử dụng chiếc máy vặn vít này.

Trải nghiệm máy vặn vít Bosch Go

Điểm khác biệt của chiếc máy bắt vít - vặn ốc Bosch Go chính là kiểu dáng và kích thước, chỉ cần quan sát chúng ta đã thấy được sự tinh gọn, chắc chắn và hiện đại. Các trải nghiệm sử dụng của mình trong thời gian qua như: mở các thành phần nhựa từ xe máy, sửa ổ điện, lắp ráp máy tính, vặn ốc vít,… Thật không mấy bất ngờ, vì mình nghĩ chắc chắn chiếc máy vặn vít thế hệ mới Bosch Go sẽ tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với tô vít truyền thống và sự thật đúng là như vậy.

Bosch Go nhỏ gọn và tiện lợi cho người sử dụng.Bosch Go nhỏ gọn và tiện lợi cho người sử dụng.

Đối với những con vít dài, đường răng dài, sử dụng Bosch Go sẽ giúp giải quyết việc nhanh hơn rất nhiều. Còn với những con ốc ren nhiễn và dài như những con ốc bắt vào ổ điện thì máy vặn vít mini phát huy tác dụng tối đa, nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và không bị mỏi tay. Bosch Go thực sự hữu dụng với những ai thích lắp ráp máy tính hay nghịch thùng máy.

Mặc dù không mạnh như máy khoan, nhưng Bosch Go cũng giải quyết được phần nào công việc. Đối với những con ốc cứng hay gỗ cứng thì chúng ta có thể chuyển sang chế độ không dùng điện để vặn mồi sau đó tiếp tục dùng điện để vặn.

Bạn có thể cầm Bosch một cách linh hoạt cho việc vặn vít ở những vị trí hẹp và khó thao tác.Bạn có thể cầm Bosch một cách linh hoạt cho việc vặn vít ở những vị trí hẹp và khó thao tác.

Một số lưu ý khi dùng máy vặn vít Bosch Go

Sau khi dùng Bosch Go mình đã đúc kết được một số kinh nghiêm để tận dụng hết tính năng của nó. Trong bài viết này mình sẽ bật mí cho các bạn biết cách dùng Bosch Go hiệu quả hơn.

Gạn xuống dưới (trái) để vặn vào, ở giữa để vặn không dùng điện và bên trên để vặn ra. Khi dùng quen tay, chúng ta sẽ thấy nút ở giữa rất hữu dụng, đặc biệt khi muốn chủ động hơn về tốc độ và độ nhấn vào.

Chỉ một vài thao tác đơn giản là sử dụng được Bosch Go.Chỉ một vài thao tác đơn giản là sử dụng được Bosch Go.

Vòng đỏ để điều chỉnh tốc độ vòng quay, tùy theo nhu cầu công việc mà chỉnh tốc độ nhanh hay chậm. Một điểm đáng chú ý, Pin Bosch Go có thể dùng được 300 lần cho những con vít ngắn, và ít hơn cho những con vít nặng hơn.

Pin Bosch Go khá là “trâu”.Pin Bosch Go khá là “trâu”.

Đánh giá ưu, nhược điểm của máy vặn vít Bosch Go

Ưu điểm:

  • Máy vặn vít Bosch Go tiện gọn, dễ dàng sử dụng bất cứ lúc nào.
  • Vỏ máy bằng cao su nên cầm nắm chắc chắn và dễ dàng hơn.
  • Sử dụng pin 1,5Ah có độ bền cao và tích hợp thanh năng lượng để báo hiệu trạng thái pin.
  • Bosch Go cho phép sạc pin nhanh chóng qua cổng USB, và tương thích với các đầu sạc Smartphone.
  • Thay thế hoàn toàn cho một chiếc tô vít truyền thống.
  • Giá thành phù hợp.

Nhược điểm:

  • Điểm duy nhất mà chúng ta gặp phải khi mới sử dụng Bosch Go là hay bị xoắn theo tô vít khi ở cuối đường vặn. Điều này cũng dễ hiểu vì khi đó ta chưa quen tay, chỉ cần sử dụng một thời gian là kiểm soát được nên nhược điểm này cũng không có gì đáng phải quan tâm.

Trên đây là một vài trải nghiệm cũng như chia sẻ của mình về máy vặn vít Bosch Go, nhìn chung với giá khoảng hơn 600 nghìn cho một chiếc máy vặn vít như thế này mình thấy rất đáng để anh em bỏ tiền ra mua và thay thế cho tô vít truyền thống.

Bạn có thể mua máy vặn vít Bosch Go tại META: https://meta.vn/may-van-vit-bosch-go-p49928

Tham khảo: Tinh tế

Thứ Ba, 14/11/2017 17:50
31 👨 939
0 Bình luận
Sắp xếp theo