Trải nghiệm thực tế quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600RM

Được đánh giá là một chiếc quạt sưởi "ăn khách" nhất mỗi khi tiết trời trở lạnh, FujiE Ceramic CH-1600RM có điểm gì đặc biệt mà hấp dẫn người dùng tới vậy? Hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài trải nghiệm thực tế dưới đây nhé.

Quạt sưởi gốm Ceramic CH-1600RM hiện đang được phân phối bởi META.vn với mức giá 1.250.000đ.

Quạt sưởi gốm

I. Giới thiệu chung về quạt sưởi gốm Ceramic CH-1600RM

FujiE CH-1600RM sở hữu thiết kế khác biệt hẳn so với các mẫu đèn sưởi, quạt sưởi thông thường. Chiếc máy có thiết kế hình trụ thiên về chiều cao thích hợp với cả những không gian nhỏ hẹp, có diện tích khiêm tốn. Lớp vỏ được làm từ nhựa ABS với gam màu vàng hồng cũng sẽ giúp không gian sử dụng trở nên tinh tế hiện đại hơn.

Với chiều cao 0,6 m và chân đế bán kính 0,2 m; CH-1600RM có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn nhà như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay phòng ăn.

Quạt sưởi gốm FujiE

Mặt sau được nhà sản xuất khéo léo thiết kế 1 hốc nhỏ để cầm mang tới sự thuận tiện cho người sử dụng. Máy có trọng lượng nhẹ ở mức 2,5 kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển.

Quạt sưởi gốm CH-1600RM

Mặt trên của quạt có màn hình báo nhiệt độ và chế độ hoạt động, đèn báo nhiệt độ màu cam và xanh dương dễ nhìn cả khi sử dụng ở môi trường nhiều ánh sáng. Bên dưới là màn hình báo "nhiệt độ/chế độ" hoạt động, có 3 phím cảm ứng cơ bản như "tắt/bật" quạt, lựa chọn chế độ làm ấm và xoay tự động.

Điều khiển quạt sưởi FujiE

Bộ phận cửa thổi gió ấm ra của máy có lưới bảo vệ, đây là loại lưới không gỉ và không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, đây là khu vực phát ra nhiệt lượng lớn nên để đảm bảo an toàn tối đa thì bạn không nên tiếp xúc trực tiếp, tránh bị bỏng trong quá trình sử dụng.

Về các thông số trên tem nhãn, máy sử dụng nguồn điện 220v, công suất tối đa 2000W và được sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc.

II. Hướng dẫn sử dụng

Nhìn chung đây là một sản phẩm khá dễ để sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm đó chính là cắm điện, sử dụng điều khiển để bật và chọn mức nhiệt phù hợp sau đó thư giãn và tận hưởng không gian ấm áp phát ra từ chiếc quạt. Bằng việc điều chỉnh điều khiển từ xa đi kèm sản phẩm, người dùng cũng có thể dễ dàng kích hoạt các tính năng khác như ion diệt khuẩn hay tính năng xoay tự động với góc xoay lên tới 120 độ.

Quạt sưởi

Đặc biệt, nếu chọn nhiệt độ ở mức thấp, CH-1600RM sẽ hoạt động như một chiếc quạt đứng thông thường. Dù gió phát ra sẽ không thể mạnh như quạt chuyên dụng, CH-1600RM vẫn dễ dàng cho bạn cảm giác dễ chịu cho những ngày thời tiết liên tục thay đổi thất thường như tháng 10 và 11 hiện tại. Những ngày trời nắng, gió nhiệt độ từ 1600RM vẫn đủ để đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Có 1 điểm hơi đáng tiếc đó chính là quạt của 1600RM chỉ có 1 tốc độ.

Quạt sưởi gốm FujiE CH-1600RM

Những ngày trời lạnh, 1600RM sẽ thực hiện đúng chức năng của chúng. Thông qua điều khiển từ xa, người dùng có thể chọn 2 mức công suất 1000W với biểu tượng nửa hình mặt trời hoặc 2000W với biểu tượng mặt trời đầy đủ. Ngay cả khi điều chỉnh từ mức thấp nhất là 18 độ C, CH-1600RM vẫn phát ra hơi ấm nhanh chóng.

Theo nhà sản xuất công bố, máy có 2 công suất là 1000W và tối đa là 2000W. Chúng tôi dùng một chiếc đồng hồ đo điện năng để đo công suất sử dụng thật của máy là:

  • Khi bật công tắc số một (1000W) thiết bị đo được là 1.085 - 1.090W
  • Khi bật công tắc thứ 2 (2000W), thiết bị đo được là 1.880W – 1.890W

Như vậy, các bạn có thể thấy công suất tiêu thụ ở mức 1 cao hơn công bố nhà sản xuất nhưng khi ở mức 2 thì tiêu thị điện thấp hơn chút so với công bố của nhà sản xuất.

Có một điểm mà người dùng có thể an tâm khi sử dụng CH-1600RM đó chính là nó sẽ tự động tắt ngay khi bị nghiêng hoặc bị đổ do có lực tác động bên ngoài. Đây thực sự là một tính năng mà tất cả các nhà sản xuất quạt sưởi đều nên đưa vào sản phẩm của mình, nó đặc biệt có ý nghĩa nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đồng hồ hẹn giờ, CH-1600RM cũng sẽ tự ngắt nếu phát hiện đang quá nóng hoặc khi dùng điều khiển tắt nguồn nhiệt đi thì quạt vẫn chạy thêm 1 lúc nữa để hạ nhiệt độ quạt, tránh ảnh hưởng tới linh kiện và các bộ phận bên trong.

Review quạt sưởi

III. Trải nghiệm sưởi ấm của quạt FujiE CH-1600RM

FujiE CH-1600RM tạo ra cảm giác dễ chịu hơn hẳn so với đèn sưởi hay các dòng quạt đời cũ nhờ công nghệ sưởi ấm qua gốm. Nhờ khả năng sưởi ấm nhanh chóng, nên nó cũng được nhiều người lựa chọn hơn so với đèn sưởi.

Trải nghiệm thực tế trong căn phòng ở mức 20 độ C, chỉ mất vài giây điều chỉnh điều khiển, CH-1600RM đã phát ra hơi ấm để có thể dễ dàng cảm nhận. Đây là một điểm được phần đông người tiêu dùng yêu thích. Thêm nữa, với chức năng đặt nhiệt độ của quạt, cảm biến được tích hợp bên trong khi nhiệt độ đạt được mức thiết lập quạt sẽ tự động ngắt, khi nhiệt độ trong phòng giảm, quạt sẽ tự động bật. Đây là 1 tính năng khá cần thiết giúp tiết kiệm điện cũng như giúp căn phòng không bị quá nóng khi giữ duy trì ở 1 mức nhiệt độ.

Trong quá trình sử dụng, chúng tôi dùng một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm để kiểm tra. Chúng tôi tiến hành thử nghiệm vào những ngày đầu đông, với căn phòng nhỏ 18m2. Trước khi bật máy sưởi nhiệt độ phòng khoảng 21,5 độ và độ ẩm là 61%.

Quạt sưởi gốm

Sau khi bật máy sưởi và chọn nhiệt độ là 27 độ khoảng 1 giờ 20 phút, căn phòng đạt được nhiệt độ 26,7 độ. Do nhiệt độ tăng nên độ ẩm trong phòng cũng bị giảm xuống còn khoảng 59%.

Khi nhiệt độ trong phòng đạt được nhiệt độ mà bạn thiết lập thì cảm biến nhiệt độ trong máy sẽ tự động "tắt/bật" máy để tiết kiệm điện. Cơ chế quạt sưởi gốm có cả điểm mạnh và điểm yếu của riêng mình.

Trải nghiệm quạt sưởi gốm

Điểm mạnh của cơ chế sưởi gốm là không tạo cảm giác khô da. So sánh với đèn sưởi, căn phòng được sưởi ấm bằng máy sưởi gốm sẽ dễ chịu hơn vì vừa giữ được độ ẩm, vừa không tạo mùi "nóng đốt" khó chịu.

Tuy vậy, điểm yếu của CH-1600RM là vẫn phải sử dụng quạt, do đó ấm nhất vẫn là khu vực có gió quạt thổi tới, còn các vị trí xung quanh sẽ không ấm bằng. Rất nhiều người không cảm thấy thoải mái khi bị quat thẳng vào người dù là gió ấm và khi đi ngủ thường để quạt thổi vào mép giường. Khi sử dụng như vậy, bạn sẽ phải bật quạt sưởi ở mức nhiệt độ cao hơn thông thường khi quạt thẳng vào người. Hiển nhiên, đây cũng chỉ là điểm yếu cố hữu của kiểu dáng chứ không phải là của chính sản phẩm.

IV. Đánh giá tổng quan

Ưu điểm:

  • Thiết kế trụ tròn đẹp bắt
  • Làm ấm nhanh
  • Tự ngắt khi nghiêng/đổ hoặc khi quá nóng
  • Có thể dùng thay quạt thường trong mùa thu

Nhược điểm:

  • Quạt chỉ có 1 tốc độ duy nhất

Bằng cơ chế quạt sưởi làm ấm bằng gốm, CH-1600RM giảm thiểu được hoàn toàn các nhược điểm của đèn sưởi trước đây như khô và có mùi.

Thiết nghĩ với tốc độ làm ấm nhanh, thiết kế bắt mắt, có tính năng lọc khí, có cảm biến nhận diện nhiệt độ môi trường để điều chỉnh việc làm ấm và biết tự ngắt khi nghiêng máy thì nhược điểm 1 tốc độ cũng sẽ không phải là vấn đề quá to tát.

Nếu có thể chấp nhận được nhược điểm duy nhất đó, với mức giá chỉ khoảng 1.250.000đ chúng tôi nghĩ đây chính là mẫu quạt sưởi mà nhiều người phải mơ ước.

Quý khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tối qua số hotline dưới đây:

Thứ Năm, 17/10/2019 14:52
51 👨 1.543
0 Bình luận
Sắp xếp theo