Có nên sử dụng quạt sưởi gốm cho trẻ em không?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị đồ sưởi ấm là điều rất cần thiết. Thay vì sử dụng điều hòa 2 chiều chi phí sẽ tốn kém hơn mà phải lắp đặt nên các mẹ đã chọn mua quạt sưởi gốm gốm. Chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn xem quạt sưởi gốm có tính năng gì nổi bật mà các bà mẹ lại tin dùng đến vậy.

Tại sao quạt sưởi gốm được các bà mẹ có con nhỏ ưa chuộng?

So với các loại quạt sưởi halogen, sưởi điện hồng ngoại thì quạt sưởi gốm có giá thành đắt hơn nhưng vẫn được các mẹ chọn mua nhiều hơn bởi những tính năng sau:

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi gốm (ceramic)

Quạt sưởi gốm là thiết bị sưởi ấm hiện đại nhất trên thị trường. Quạt sưởi ceramic được trang bị một chiếc đĩa gốm. Khi cắm điện vào sử dụng quạt sẽ hút không khí lạnh từ sau lưng quạt và làm nóng thanh gốm ở bên trong sau đó mang hơi ấm tỏa từ từ ra bên ngoài giúp tăng nhiệt độ phòng mà không gây sốc nhiệt. Khi hoạt động máy không gây nhức mỏi với người thấp khớp, rất phù hợp cho mọi đối tượng người dùng từ trẻ em đến người già yếu.

Tính di động cao, không cần lắp đặt, không tốn diện tích

Quạt sưởi gốm có thiết kế giống như một chiếc quạt tháp dạng hình trụ đứng vô cùng gọn gàng. Trọng lượng thường dao động từ trên 2kg - dưới 5kg nên đặt vừa không tốn diện tích lại dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn. Do đó không chỉ sử dụng cho gia đình mà các văn phòng, bệnh viện hay phòng khám cũng rất ưa chuộng.

Kiểu dáng máy sưởi gốm đẹp mắt với gam màu hiện đại, làm từ nhựa chịu nhiệt rất bền.

Sử dụng quạt sưởi gốm giúp tiết kiệm 50% chi phí điện năng

Quạt sưởi gốm cho phép chỉnh công suất ở mức thấp và mức cao, 3 chế độ gió để lựa chọn: gió mát, gió ấm và gió nóng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Chức năng hẹn giờ tắt cũng góp phần giảm thiểu điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Quạt sưởi gốm thiết kế đa năng

Quạt sưởi gốm tích hợp tới 3 chức năng: hút ẩm khi thời tiết nồm, quạt mát cho mùa hè, làm ấm cho mùa đông nên có thể sử dụng được quanh năm.

Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Những dòng quạt sưởi gốm chính hãng đều được làm từ nhựa dẻo PVC hoặc ABS nên rất an toàn cho sức khỏe. Khi sử dụng không phát ra mùi khó chịu. Chất liệu nhựa không bị biến dạng. Đĩa gốm bên trong được bảo vệ bởi lớp lưới kim loại bên ngoài siêu bền, chống va đập tốt.

Sử dụng quạt sưởi ceramic cực kỳ an toàn

Đây là yếu tố mà người dùng quan tâm nhiều nhất bởi nó ảnh hưởng trực tiếp với sức khỏe con người. Quạt sưởi gốm được trang bị tính năng tự ngắt khi nghiêng hoặc đổ giúp hạn chế được những nguy hiểm không mong muốn.

Khi quá tải quạt sẽ tự ngắt giúp phòng chống cháy nổ.

Không làm khô da, không gây khó thở

Đối với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ làn da thường mỏng và nhạy cảm hơn nên các mẹ lựa chọn quạt sưởi gốm là rất chính xác. Quạt sưởi gốm sẽ không làm khô da, không đốt cháy oxy nên không gây khó thở khi sử dụng trong phòng kín. Ngoài ra khi sử dụng quạt không phát sáng nên không làm ảnh hưởng đến mắt của bé.

Quạt sưởi gốm có nhiều tính năng hiện đại khác

  • Quạt sưởi có điều khiển từ xa giúp bạn chỉnh các chức năng dễ dàng.
  • Hầu hết máy sưởi gốm đều trang bị màn hình để hiển thị nhiệt độ và các chức năng khác rất thuận tiện để theo dõi.
  • Có chức năng hẹn giờ tắt, đảo hướng gió quay.

Đây là 8 lý do vô cùng thuyết phục lý giải cho việc vì sao quạt sưởi gốm lại được các bà mẹ tin dùng. Nếu bạn đang có ý định mua thiết bị sưởi cho gia đình thì quạt sưởi gốm là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

3 mẫu quạt sưởi gốm tốt nhất cho gia đình có trẻ nhỏ

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 - Giá tham khảo: 890.000đ

FujiE CH-2100 làm nóng an toàn, không làm khô da, không đốt cháy oxy, không gây hại cho mắt rất phù hợp sử dụng cho trẻ em. Quạt sưởi FujiE có thể đảo gió cho phạm vi sưởi ấm rộng hơn.

Khi sử dụng quạt có chế độ bảo vệ khi quá nhiệt, tự ngắt khi nghiêng đổ. Vỏ máy bằng nhựa dẻo polyme PBT chống cháy cực tốt, công nghệ gốm Ceramic làm nóng an toàn, chống oxi hóa tốt dưới nhiệt độ cao. Quạt có màu vàng đồng đẹp mắt, có chức năng làm khô không khí vào mùa ẩm và có lưới lọc không khí đi kèm giúp mang lại bầu không khí trong lành và thoáng đãng hơn.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7006 - Giá tham khảo: 849.000đ

Quạt sưởi Sunhouse được thiết kế như một chiếc quạt đứng, màu trắng hoa văn đỏ tinh tế. Sunhouse SHD7006 có thiết kế rất an toàn với rơ le tự ngắt khi quạt bị nghiêng, chông chênh, vô tình bị đổ hoặc khi nhiệt độ trong phòng đã đạt đến mức phù hợp.

Quạt làm ấm bằng điện Halogen, sử dụng công nghệ bức xạ hồng ngoại không đốt cháy oxy, tốt cho da, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ.

Quạt sưởi cho phép chỉnh hướng gió quay, bản điều khiển bằng nút bấm và núm vặn xoay để điều chỉnh mức nhiệt, chế độ quay, hẹn giờ, hoạt động với công suất tối đa là 1000W.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7006

Máy sưởi gốm KoriHome EHK-102-S - Giá tham khảo: 2.590.000đ

Máy sưởi KoriHome có thiết kế hình trụ, kiểu dáng giống như quạt tháp với gam màu đen bạc sang trọng. KoriHome có thể quay 90 độ với chức năng đảo chiều cho hiệu quả sưởi ấm tốt hơn. Bảng điều khiển cảm ứng, có trang bị màn hình trên thân máy để hiển thị mức nhiệt độ hiện tại của phòng.

Máy sưởi KoriHome EHK-102-S

KoriHome EHK-102-S có chế độ tự ngắt điện an toàn khi phát hiện máy bị nghiêng một góc 45 độ hoặc bị đổ, tránh hư hỏng nặng hoặc xảy ra hiện tượng cháy nổ.

Máy đi kèm điều khiển từ xa, có thể cài đặt hẹn giờ tới 24 tiếng, hiệu quả với phòng có diện tích dưới 20m².

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về thiết bị quạt sưởi gốm, đặc biệt là về tính an toàn của thiết bị để từ đó có thể chọn lựa cho gia đình, nhất là các bé nhà mình một thiết bị sưởi ấm phù hợp nhất để sử dụng trong mùa đông giá rét.

Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 01/11/2019 08:47
3,52 👨 1.414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quạt các loại