Trải nghiệm giao diện người dùng mới và chế độ Dark mode của Facebook Messenger

Cuối cùng, Facebook Messenger cũng đã ra mắt chế độ Dark Mode, tính năng được nhiều người dùng mong đợi nhất.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thử nghiệm trên một số người hạn chế tại một số quốc gia. Vì vậy, nếu ứng dụng Messenger của bạn không có gì thay đổi thì cũng đừng quá ngạc nhiên nhé.

Chế độ Dark Mode của Facebook Messenger

Để kích hoạt chế độ Dark mode, người dùng chỉ cần truy cập vào trong trang cá nhân Tôi của ứng dụng Messenger. Khi kích hoạt, một cảnh báo sẽ xuất hiện thông báo cho người dùng biết rằng tính năng này vẫn chưa hoàn thiện và vẫn đang được thử nghiệm.

Thông báo về việc tính năng này vẫn chưa hoàn thiện và vẫn đang được thử nghiệm.

Hiện tại, Facebook không tiết lộ chính xác phạm vi thử nghiệm tính năng mới này. Do vậy, thông tin và hình ảnh của của giao diện người dùng mới cùng với chế độ Dark mode của Messenger vẫn chưa có nhiều.

Tuy nhiên, chuyên gia phân tích ứng dụng mạng xã hội Jane Manchun Wong đã chia sẻ những hình ảnh về giao diện mới và chế độ Dark mode của Messenger giúp chúng ta thấy được những thay đổi cơ bản của ứng dụng sau khi kích hoạt chế độ Dark mode.

Chế độ Dark mode của Messenger
Chế độ Dark mode của ứng dụng Facebook Messenger.

Giao diện người dùng mới của ứng dụng Facebook Messenger
Giao diện người dùng mới của ứng dụng Facebook Messenger 2
Giao diện người dùng mới của ứng dụng Facebook Messenger.

Từ những hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy, trong khi giao diện màu trắng quen thuộc của Messenger được chuyển thành màu đen sau khi kích hoạt chế độ Dark mode thì các biểu tượng, tên và nội dung cuộc trò chuyện được chuyển thành màu trắng. Ngoài ra, thanh tìm kiếm và một vài hình nền khác được chuyển sang màu xám.

Xem thêm:

Thứ Tư, 02/01/2019 10:32
4,33 👨 1.405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ