Facebook Messenger bổ sung tính năng trả lời trích dẫn, thêm một bước tiến trong việc hợp nhất các dịch vụ tin nhắn

Hôm nay, Facebook vừa mới cập nhật tính năng trích dẫn và trả lời cho từng tin nhắn cụ thể trong một đoạn hội thoại cho ứng dụng nhắn tin Messenger nhằm giúp người dùng dễ theo dõi nội dung cuộc trò chuyện hơn. Trước đó, tính năng này đã được Facebook tích hợp từ lâu trên một ứng dụng chat khác của hãng là WhatsApp.

Giờ đây, để trả lời một tin nhắn cụ thể nào đó, bạn chỉ cần ấn và giữ tin nhắn đó rồi nhấn vào nút "reply" mới xuất hiện bên cạnh dãy reaction emoji hiện tại.

Phía trên câu trả lời của bạn sẽ xuất hiện một dòng trích dẫn tin nhắn gốc. Những tin nhắn trích dẫn và trả lời cụ thể này vẫn nằm trong cửa sổ chat của đoạn hội thoại.

Tính năng trích dẫn và trả lời cho từng tin nhắn cụ thể trong một đoạn hội thoạiTính năng trích dẫn và trả lời cho từng tin nhắn cụ thể trong một đoạn hội thoại 2Tính năng trích dẫn và trả lời cho từng tin nhắn cụ thể trong một đoạn hội thoại 2

Động thái của Facebook được xem như là một bước tiến nữa của gã khổng lồ công nghệ trong tham vọng tạo ra một hệ thống đa nền tảng có thể đồng nhất các tính năng riêng biệt trên cả 3 dịch vụ nhắn tin Messenger, WhatsApp và Instagram.

Thứ Hai, 01/04/2019 17:08
4,65 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ