Top quạt sưởi có giá chỉ từ 290.000 đồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Quạt sưởi là một thiết bị làm ấm không thể nào thiếu trong mùa đông. Nếu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn quạt sưởi, hãy cùng tham khảo top 5 chiếc quạt sưởi có giá rẻ chỉ từ 290.000 đồng dưới đây của Quantrimang nhé! Chắc chắn đây sẽ là gợi ý khá lý tưởng cho bạn đấy.

Thiết bị sưởi

Lợi ích khi sử dụng quạt sưởi vào mùa đông

Những chiếc quạt sưởi được thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng giúp làm ấm nhanh chóng đảm bảo sức khỏe cho người dùng tránh khỏi thời tiết khắc nghiệt vào mùa đông.

Sử dụng quạt sưởi là một trong những phương pháp làm ấm an toàn nhất hiện nay. Khi hoạt động, quạt không gây ra mùi khó chịu, không làm khô da, bí bách. Một số mẫu quạt sưởi còn được tích hợp chế độ hẹn giờ vô cùng tiện lợi hay chế độ tự ngắt nếu quạt bị nghiêng, đổ...

Top 5 quạt sưởi có giá chỉ từ 290.000 đồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Quạt sưởi điện 2 bóng halogen Sunhouse SHD7010 - Giá tham khảo: 290.000 đồng

Quạt sưởi điện 2 bóng Halogen Sunhouse SHD7010

Quạt sưởi điện 2 bóng halogen Sunhouse SHD7010 là mẫu quạt sưởi giá rẻ có khả năng sưởi ấm hiệu quả, giúp xua tan cái lạnh, ngăn ngừa các bệnh do thời tiết lạnh giá gây ra như viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm họng, cảm cúm...

Quạt có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, không tốn diện tích sử dụng, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng. Chân đế quạt vững chắc, có khả năng tự ngắt khi bị nghiêng, đổ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt sưởi điện halogen Sunhouse SHD7017 được làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn, bền bỉ. Quạt có 2 mức nhiệt dễ điều chỉnh để làm ấm theo nhu cầu và có khả năng sưởi ấm nhanh chóng, không gây chói mắt.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 800W
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt sưởi hồng ngoại Happy Time HTD7012 - Giá tham khảo: 299.000 đồng

Quạt sưởi

Sưởi điện hồng ngoại Happy Time HTD7012 có 2 mức công suất 400W/800W nên bạn có thể bật 1 bóng hay 2 bóng tùy theo nhu cầu sử dụng nên tiết kiệm điện năng hơn.

Sản phẩm sử dụng đèn thạch anh giúp làm ấm nhanh chóng mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi sử dụng đèn không gây chói mắt nên tắm cho bé rất an toàn.

Máy có chức năng tự động ngắt khi quạt đổ giúp sử dụng an toàn hơn. Với tính năng này bạn cũng yên tâm hơn khi sử dụng, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 400 - 800W
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013 - Giá tham khảo: 319.000 đồng

Quạt sưởi mini

Sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013 sử dụng bóng đèn Quartz phát ra tia hồng ngoại giúp làm ấm phòng cực nhanh. Ánh sáng hồng ngoại an toàn đối với làn da. Sưởi điện hồng ngoại Sunhouse là thiết bị sưởi ấm tốt nhất cho gia đình có con nhỏ và người cao tuổi, giúp bảo vệ hệ hô hấp tốt nhất.

Quạt có 2 chế độ điều chỉnh công suất phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, mức 1 là bật 1 bóng, mức 2 là bật cả 2 bóng mang lại hiệu quả sưởi ấm cao.

Khi bị nghiêng đổ sưởi điện sẽ tự ngắt điện giúp chống cháy nổ, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sưởi điện hồng ngoại tỏa nhiệt cực nhanh, mặt trước có lưới bảo vệ bóng đèn giúp chống bỏng hiệu quả.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 800W
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt sưởi điện Mayso Ceramic Sunhouse SHD7017 - Giá tham khảo: 329.000 đồng

Quạt sưởi điện Mayso Ceramic Sunhouse SHD7017

Quạt sưởi điện Mayso Ceramic Sunhouse SHD7017 ứng dụng công nghệ làm nóng tiên tiến, không đốt cháy oxy trong không gian sử dụng, giúp người dùng tránh được các hiện tượng khô da, đảm bảo tốt cho sức khỏe của cả gia đình đặc biệt là người già và trẻ em, tạo một không gian trong lành, ấm áp trong gia đình bạn.

Quạt có thể điều chỉnh độ gập, ngẩng của quạt giúp thay đổi phạm vi sưởi ấm tiện lợi.

Đặc biệt, sưởi điện Mayso - Ceramic Sunhouse SHD7017 còn có tính năng tự ngắt điện khi nhiệt độ quá cao, hay khi đổ quạt giúp phòng tránh cháy nổ, chập điện, các nguy hiểm không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng quạt.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 400W - 800W
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt sưởi điện 3 bóng Halogen Sunhouse SHD7016 - Giá tham khảo: 469.000 đồng

Quạt sưởi điện 3 bóng Halogen Sunhouse SHD7016

Sưởi điện 3 bóng halogen Sunhouse SHD7016 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng halogen giúp tỏa nhiệt nhanh, rất tiện lợi khi làm ấm căn phòng của bạn. Khi bị nghiêng hay đổ, quạt sẽ tự ngắt điện nên sử dụng rất an toàn.

Sản phẩm có 3 bóng sưởi giúp người dùng linh hoạt lựa chọn các mức công suất 400W, 800W và 1.200W khi sử dụng. Nút vặn điều chỉnh linh hoạt theo 2 hướng cho người dùng dễ dàng chỉnh công suất hoạt động của quạt sưởi.

Sunhouse SHD7016 có tính năng quay phát nhiệt cho nhiệt tỏa đều khắp không gian sử dụng. Quạt không gây khô da và không đốt cháy oxy, làm cho không gian sử dụng ấm áp và thư giãn.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 400 - 1.200W
  • Bảo hành: 12 tháng

Tham khảo video: Nên dùng quạt sưởi halogen hay quạt sưởi gốm ceramic?

Hi vọng rằng top quạt sưởi trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa. Nếu có nhu cầu mua sử dụng, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline bên dưới:

Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 31/10/2019 15:53
51 👨 695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quạt các loại