Top bếp ga có giá dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Gần Tết, nhu cầu mua sắm các đồ dùng nhà bếp như bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại... lại tăng cao đột biến. Bài viết này Quantrimang sẽ giúp bạn tổng hợp top những chiếc bếp ga có mức giá khá cạnh tranh chỉ dưới 1 triệu đồng. Cùng tham khảo để có thêm những gợi ý nếu có ý định sắm cho gia đình sản phẩm này nhé.

Bếp ga

I. Đánh giá chung về top bếp ga giá dưới 1 triệu

Top bếp ga này đến từ các thương hiệu như: Sunhouse, Taka, Sakura, Sanko... Đây đều là những thương hiệu bếp ga nổi tiếng, được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy có mức giá khá rẻ, thế nhưng những chiếc bếp này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Với thiết kế đẹp mắt, cùng những công nghệ hiện đại được tích hợp những chiếc bếp hứa hẹn sẽ làm không gian bếp của mọi gia đình thêm ấm cúng và tiện nghi.

II. Top bếp ga được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Bếp gas dương hồng ngoại Sunhouse SHB004MT - Giá tham khảo: 589.000vnđ

Đây là sản phẩm tới từ thương hiệu nổi tiếng Sunhouse. Sở hữu thiết kế bắt mắt với sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu xanh, đen chiếc bếp sẽ làm nổi bật căn bếp của gia đình bạn.

Bếp được thiết kế mặt kính thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực tốt. Vậy nên, khi sử dụng sẽ không còn tình trạng bị nứt hay vỡ bề mặt.

Ngoài ra, bếp gas mặt kính cũng giúp hạn chế xước bề mặt hoặc bám dính thực phẩm trong quá trình sử dụng. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn có thể dễ dàng vệ sinh và trả lại mặt bếp sáng bóng như trước.

Phần kiềng bếp làm từ thép tráng men với 5 chân chắc chắn sẽ giúp quá trình nấu được đảm bảo an toàn hơn. Vì là kiềng độc lập nên có thể tháo rời, và rất tiện lợi cho việc lau chùi vệ sinh.

Bếp ga cao cấp

Sản phẩm được trang bị đầu đốt hồng ngoại hiện đại. Trên mầm đốt có các rãnh và đầu chia lửa nhỏ để phân tán nhiên liệu đều đặn hơn. Ngoài ra đầu đốt này giúp lửa to đều giúp nhiên liệu và thời gian chín được tiết kiệm hơn nhiều.

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Thương hiệu: Hàn Quốc
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Trọng lượng sản phẩm: 9kg

2. Bếp gas Sakura SA-650G - Giá tham khảo: 699.000vnđ

Bếp gas Sakura SA-650G sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto cho tia lửa nhanh, có độ bền cao, an toàn, tránh cháy nổ, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Kiềng bếp gas dương Sakura chắc chắn, có thể tháo rời. Kiềng bếp có 5 chân cứng cáp, không bị chênh khi nấu với các xoong nồi có kích thước lớn, được tráng men cách nhiệt tốt, dễ vệ sinh.

Sakura SA-650G có thiết kế hiện đại, sang trọng, có 2 lò đun giúp bạn cùng lúc có thể chế biến 2 món ăn, tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả cho người nội trợ. Mặt bếp bằng kính cường lực ít bám bẩn, lau chùi dễ dàng, có khả năng chịu được trọng lượng lớn, nhiệt độ cao, kháng vỡ.

Bếp ga dương

Ngoài ra đầu đốt bằng đồng thau dày, bền có khả năng dẫn nhiệt tốt, lâu bị bào mòn, thiết kế các khe lửa nhỏ giúp phân bố ngọn lửa xanh đều, mạnh, nấu thức ăn nhanh chín, tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ chỉ 0.42 kg/h/2 lò.

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: Cho cụm đánh lửa (5 năm). Cho sản phẩm (24 tháng)
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Thương hiệu: Đài Loan
  • Kích thước: 650mm x 340mm x 60mm
  • Chất liệu mặt bếp: Kính chịu lực

3. Bếp gas dương hồng ngoại SUNHOUSE SHB007MT - Giá tham khảo: 589.000vnđ

Bếp gas đôi hồng ngoại được trang bị 2 bếp thích hợp sử dụng cho hộ gia đình, giúp bạn nấu nướng nhanh hơn. Bếp ga hồng ngoại Sunhouse hoạt động dựa trên công nghệ bức xạ hồng ngoại ở nhiệt độ cao để đốt nóng các đầu đốt hồng ngoại.

Sunhouse SHB007MT sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto còn được gọi là hệ thống đánh lửa cơ. Hoạt động dựa trên nguyên lí sử dụng 2 đá lửa đập vào nhau tạo ra ngọn lửa đều và xanh. Hệ thống đánh lửa Magneto điều khiển bằng núm vặn linh hoạt, bền bỉ, ít hỏng hóc, không cần thay pin như ở hệ thống IC.

Bếp ga âm

Ngoài ra sản phẩm sử dụng đầu đốt hiện đại, mâm đốt có các rãnh nhỏ và đầu chia lửa li ti trên bề mặt giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ. Đầu đốt này nấu chín thức ăn dưới 2 tác động nhiệt là bức xạ hồng ngoại và đun nóng bằng lửa. Nhờ vậy, ngọn lửa của bếp gas dương hồng ngoại có nhiệt lượng rất cao, giúp tiết kiệm gas, thời gian nấu nướng và ít bị gió làm tắt bếp.

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Lượng ga tiêu thụ: 220g/giờ

4. Bếp gas dương Taka KG8 - Giá tham khảo: 890.000vnđ

Taka KG8 sở hữu nét đẹp tinh tế, tô điểm cho mọi không gian nhà bếp.

Kiềng của bếp gas dương Taka KG8 được làm bằng chất liệu gang đúc nguyên khối, chịu được nhiệt độ cao tỏa ra từ bếp cũng như sức nặng đè lên, hơn nữa chất liệu này không trơn trượt nên rất an toàn khi nấu nướng.

Với thiết kế này có thể chắn gió thổi từ bên ngoài, tránh thất thoát lượng gas bay ra ngoài, khi đun nấu ngọn lửa sẽ hội tụ nhiệt tối đa vào phần đáy nồi nên sẽ tiết kiệm gas cũng như giảm đáng kể thời gian đun nấu cho bạn và gia đình.

Bếp ga cao cấp

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 24 tháng
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Lượng ga tiêu thụ: 220 g/h/bếp

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm nói trên, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới:

Thứ Tư, 23/01/2019 11:13
51 👨 1.679
0 Bình luận
Sắp xếp theo