Top 4 nồi lẩu điện Sunhouse giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Lẩu là món ăn yêu thích của cả gia đình bạn? Bạn đang tìm nồi nấu lẩu tại nhà nhưng chưa biết nên chọn loại nào? Top 4 mẫu nồi lẩu điện Sunhouse giá rẻ dưới 1 triệu đồng mà Quantrimang.com chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay thôi nào!

Nồi lẩu điện Sunhouse có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Nồi lẩu điện Sunhouse được thiết kế và sản xuất bởi Sunhouse - một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng và vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình Việt. So những cái tên đình đám khác như Kangaroo, Lock & Lock, Goldsun, Elmich… nồi lẩu điện, bếp lẩu điện Sunhouse không hề thua kém về thiết kế, tính năng cũng như giá bán:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, góp phần tạo nên sự tiện nghi cho không gian sử dụng.
  • Độ bền cao: Các thiết bị lẩu điện Sunhouse thường được làm bằng thép không gỉ, bề mặt phủ sơn tĩnh điện, lòng nồi phủ chống dính nên rất bền.
  • Được trang bị nắp kính cường lực trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn bên trong.
  • Đa năng: Không chỉ làm các món lẩu, nồi lẩu điện Sunhouse còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh, cho phép chế biến đa dạng các món ăn khác nhau như chiên, xào,…
  • Tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng.
  • Giá bán rẻ: Sở dĩ Sunhouse được nhiều người lựa chọn bởi giá bán các sản phẩm tương đối rẻ. Trung bình, một chiếc nồi lẩu điện Sunhouse có giá bán dao động trong khoảng từ 200 nghìn đồng - 1 triệu đồng. Riêng dòng bếp lẩu nướng điện Sunhouse giá bán có thể cao hơn một chút, khoảng trên 1 triệu đồng.

nồi lẩu điện Sunhouse

Nồi lẩu điện Sunhouse được nhiều gia đình ưa chuộng

Với những ưu điểm trên, chúng tôi có thể khẳng định rằng, nồi lẩu điện Sunhouse thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Có thiết bị này trong nhà, cả gia đình bạn dễ dàng thưởng thức món lẩu bất cứ lúc nào, vừa ngon, vừa rẻ lại vừa đảm bảo vệ sinh.

Top 4 nồi lẩu điện Sunhouse giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nồi lẩu điện đa năng cao cấp Sunhouse SHD4521 (3 lít)

Nồi lẩu Sunhouse SHD4521 sở hữu lòng nồi dung tích 3 lít, có lớp chống dính whitford đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Đây là một thiết bị đa năng, ngoài lẩu còn chế biến được nhiều món khác như chiên, xào. Thân nồi làm bằng thép, bề mặt phủ sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo độ bền cũng như khả năng chịu nhiệt. Nắp nồi làm bằng kính trong suốt, chịu nhiệt tốt. Với công suất 1300W, Sunhouse SHD4521 có thể làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng. Giá bán tham khảo: 359.000 VND.

Nồi lẩu điện đa năng cao cấp Sunhouse SHD4521 (3 lít)

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4521

Lẩu điện Sunhouse SH535L (3,5 lít)

Nồi lẩu Sunhouse SH535L có dung tích 3,5 lít, thích hợp sử dụng cho gia đình 4 - 6 thành viên. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, có thể nấu lẩu, xào rau hoặc nướng thực phẩm. Bảng điều khiển chỉnh nhiệt thông minh, dễ sử dụng. Vỏ ngoài nồi làm bằng nhựa chịu nhiệt, vung nồi làm bằng kính trong suốt. Tay cầm và núm vung được thiết kế chắc chắn và có khả năng cách nhiệt tốt. Sunhouse SH535L hoạt động với công suất 1300W và có giá bán tham khảo: 515.000 VND.

Lẩu điện Sunhouse SH535L (3,5 lít)

Nồi lẩu Sunhouse SH535L

Nồi lẩu điện Sunhouse SH525L (4 lít)

Sunhouse SH525L sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với dung tích 4 lít, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 5 - 6 người. Vỏ nồi có họa tiết trang nhã, đẹp mắt. Lòng nồi được phủ lớp chống dính, thân nồi làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện rất bền và chống gỉ sét. Nắp nồi bằng kính thủy tinh trong suốt, chịu nhiệt tốt. Phần tay cầm chắc chắn, cách điện nên rất an toàn khi sử dụng. Giá nồi lẩu điện Sunhouse SH525L: 539.000 VND.

Nồi lẩu điện Sunhouse SH525L (4 lít)

Nồi lẩu điện Sunhouse SH525L (4 lít)

Lẩu điện đa năng cao cấp Sunhouse SHD4520

Sunhouse SHD4520 với dung tích 3 lít là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có từ 3 - 5 người. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm, phủ chống dính whitford USA. Nắp kính thủy tinh trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn khi nấu. Tay cầm chắc chắn, được bọc nhựa cao cấp nên có thể chịu được nhiệt cao. Vỏ nồi được phủ sơn tính điện, bền và khá dễ vệ sinh. Giá bán tham khảo: 429.000 VND.

Lẩu điện đa năng cao cấp Sunhouse SHD4520

Nồi lẩu điện đa năng cao cấp Sunhouse SHD4520

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi lẩu điện Sunhouse

Để đảm bảo mỗi món ăn chế biến từ nồi lẩu điện Sunhouse thật thơm ngon cũng như sự an toàn của chính mình, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Cần kiểm tra nồi lẩu điện trước khi sử dụng, đặc biệt là đầu kết nối với ổ điện.
  • Không để trẻ nhỏ dùng nồi lẩu điện một mình.
  • Sau mỗi lần dùng, cần để nồi nguội hẳn rồi vệ sinh sạch sẽ phần nắp và lòng nồi bằng nước. Khi vệ sinh bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa nhưng không nên dùng cọ sắt. Với phần mâm nhiệt, bạn chỉ dùng vải mềm, sạch để lau khi đã rút điện.

Mong rằng 4 mẫu nồi lẩu điện Sunhouse giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn và gia đình sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất!

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 18/12/2019 13:55
31 👨 393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP