Top 5 tai nghe headphone không dây tốt nhất năm 2024

Bạn đang cần tìm mua tai nghe headphone chính hãng, giá rẻ nhưng không biết nơi bán nào uy tín và nên mua loại nào để có được một sản phẩm tốt nhất, cũng như phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình? Vậy thì bài viết hôm nay sẽ điểm danh top 5 loại tai nghe headphone tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn dễ dàng hơn.

Sennheiser RS 195

Sennheiser RS 195
Sennheiser RS 195

Sennheiser RS 195 là tai nghe headphone không dây RF được thiết kế đặc biệt để xem TV. Những chiếc tai nghe này là phiên bản nâng cấp của RS 185s và vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhờ thiết kế close-back mới giúp giảm tiếng ồn thụ động và giảm thiểu rò rỉ âm thanh.

Hơn nữa, 195s còn tích hợp chế độ khử tiếng ồn giúp giảm tiếng ồn xung quanh hơn nữa, trong khi các tùy chọn preset khác nhau sẽ tăng cường các tần số cụ thể, đặc biệt nhấn mạnh vào dải âm trung. Tất cả điều này cho phép RS 195 mang đến những cuộc đối thoại với độ rõ nét cao hơn và khả năng hiểu được cải thiện.

Avantree HT5009

Avantree HT5009
Avantree HT5009

Tai nghe headphone Avantree HT5009 không chỉ có mức giá hợp lý. Với thời lượng pin vượt trội lên tới 40 giờ, chúng cung cấp nhiều thời gian sử dụng cho những buổi xem phim say sưa. Chúng cũng có phạm vi không dây đáng tin cậy là 50 mét và với FastStream Bluetooth tích hợp, chúng cũng đảm bảo độ trễ dưới 40 mili giây để có trải nghiệm được đồng bộ hoàn hảo.

Hơn nữa, khả năng kết nối với soundbar hoặc bộ thu AV âm thanh nổi khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người khiếm thính, đặc biệt là khi tận hưởng thời gian xem TV cùng gia đình. Bạn có thể chỉ cần đeo tai nghe trong khi những người khác nghe qua loa.

Yamaha YH-L700A

Yamaha YH-L700A
Yamaha YH-L700A

Nếu khả năng khử tiếng ồn chủ động là ưu tiên hàng đầu của bạn thì Yamaha YH-L700A có thể là thiết bị mà bạn đang tìm kiếm. ANC liên tục thích ứng với môi trường của bạn, đảm bảo trải nghiệm TV tập trung hơn trong khi vẫn duy trì chất lượng âm thanh tuyệt vời. Nếu cần chú ý hơn đến môi trường xung quanh, bạn có thể kích hoạt Ambient Sound Mode để cho phép có chọn lọc các tần số cụ thể - hoàn hảo khi chờ đợi các cuộc gọi hoặc giao hàng quan trọng.

Yamaha YH-L700A cũng cung cấp trường âm thanh 3D mô phỏng chất lượng âm thanh của rạp chiếu phim. Ngoài ra, với công nghệ theo dõi đầu, trường âm thanh sẽ điều chỉnh theo chuyển động của bạn, mang lại độ sâu và độ chính xác về không gian, khiến Yamaha YH-L700As trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho trải nghiệm rạp hát tại nhà hấp dẫn.

Jabra Elite 85h

Jabra Elite 85h
Jabra Elite 85h

Tai nghe headphone Jabra Elite 85h có thời lượng pin vượt trội lên tới 36 giờ. Thời lượng pin này cho phép bạn xem trung bình hơn 15 bộ phim và việc sử dụng tính năng khử tiếng ồn tuyệt vời hầu như không ảnh hưởng đến tuổi thọ của nó.

SmartSound ANC có thể thích ứng với nhiều môi trường khác nhau, nghĩa là bạn có thể thưởng thức chương trình của mình ngay cả trong những gia đình ồn ào nhất. Và với tùy chọn âm thanh xung quanh HearThrough, bạn có thể lắng nghe khách đến thăm hoặc thậm chí trò chuyện mà không cần phải tạm dừng TV. Bạn thậm chí có thể thực hiện các cuộc gọi chất lượng cao qua tai nghe khi chúng đến.

Sony WH-1000XM5

Sony WH-1000XM5
Sony WH-1000XM5

Nếu bạn đặc biệt quan tâm đến việc mua tai nghe không dây thoải mái nhất cho những buổi chạy marathon kéo dài, thì Sony WH-1000XM5 là một lựa chọn nổi bật. Đôi tai của bạn sẽ vẫn mát mẻ và thoải mái ngay cả sau khi xem say sưa nhiều phần của chương trình bạn đã chọn.

Chúng có cấu hình âm thanh cân bằng tốt, mang lại âm bass sâu và âm trung rõ ràng. Tần số thấp không ảnh hưởng đến cuộc đối thoại nhưng có một equalizer mà bạn có thể điều chỉnh trong ứng dụng để tùy chỉnh âm thanh theo sở thích của mình.

Công nghệ ANC tiên tiến sử dụng cảm biến kép để chặn tiếng ồn, mang lại cho bạn trải nghiệm TV tập trung hơn. Bạn cũng có thể chuyển sang Ambient Sound Mode bằng cách nhấn nhanh nút, trong khi trình tối ưu hóa Auto NC tăng cường khả năng khử tiếng ồn tùy theo môi trường xung quanh bạn.

Thứ Hai, 15/01/2024 15:38
51 👨 7.941
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe