Top 3 tiện ích trực tuyến miễn phí hỗ trợ hát karaoke online kèm ghi âm

Nếu muốn ghi âm karaoke trực tuyến thì bạn có thể lựa chọn một trong ba tiện ích trực tuyến miễn phí dưới đây. Các tiện ích này đều hiển thị lời bài hát giúp người dùng có thể hát hoàn hảo bài hát yêu thích của mình.

Để ghi âm bài karaoke trực tuyến, bạn chỉ cần mở một trong các tiện ích này, chọn bất kỳ bài hát nào bạn muốn là có thể bắt đầu hát và thu âm cùng lúc.

1. SingSnap.com

SingSnap

Tiện ích trực tuyến hỗ trợ ghi karaoke miễn phí này cung cấp hàng ngàn bài hát karaoke miễn phí giúp người dùng có thể chơi, hát theo và ghi âm.

Người dùng có thể tùy chỉnh âm lượng tổng thể, âm lượng của micrô, điều chỉnh lời bài hát… để có được bản ghi âm tốt nhất. Sau khi đã ghi âm xong bản karaoke, người dùng có thể lưu bản ghi âm trực tuyến hoặc chia sẻ với mọi người.

2. RedKaraoke.com

RedKaraoke

Trước khi sử dụng tiện ích karaoke trực tuyến miễn phí này để hát và thu âm, người dùng phải đăng ký một tài khoản miễn phí. Ban đầu, Red Karaoke sẽ cho phép người dùng hát và ghi âm với 10 bài hát karaoke miễn phí. Để được truy cập, hát và ghi âm hơn 45 nghìn bài hát karaoke “hot” nhất trên thị trường người dùng phải đăng ký thuê bao VIP.

3. AirConsole Karaoke.com

AirConsole Karaoke

Khác với SingSnap và RedKaraoke, nếu muốn sử dụng AirConsole Karaoke để hát karaoke và ghi âm, người dùng sẽ phải cài thêm một ứng dụng trên điện thoại di động của mình (Android hoặc iPhone).

Sau khi mở tiện ích này, bạn nhấp vào nút Start -> một mã sẽ xuất hiện -> nhập mã này vào ứng dụng di động của AirConsole -> kích vào tùy chọn Sing a song trên điện thoại -> chọn bất kỳ bài hát nào bạn muốn hát và ghi âm lại trong danh sách các bài hát có sẵn được mở ra.

Xem thêm:

Thứ Ba, 30/10/2018 10:08
52 👨 2.277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ