Top 10 kênh Youtube có lượng người theo dõi lớn nhất hiện nay, bạn đã biết bao nhiêu trong số này

YouTube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến của của Google với hàng tỷ người dùng và 300 giờ nội dung được tải lên mỗi phút. Dưới đây là 10 kênh YouTube có lượng "subscribe" (đăng ký) lớn nhất hiện nay, không bao gồm các kênh do YouTube tạo ra.

T-Series

T-Series
T-Series

T-Series đứng đầu trong top 10 kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất thế giới. Hãng thu âm và cường quốc sản xuất phim Ấn Độ này đã thu hút khán giả trên toàn thế giới với những bản nhạc Bollywood quyến rũ và nhạc pop Ấn Độ đầy mê hoặc. Hành trình của họ bắt đầu vào năm 1983, cung cấp cho người dùng các tùy chọn ngôn ngữ đa dạng và nội dung hấp dẫn như video ca nhạc, trailer phim và những cuộc phỏng vấn.

MrBeast

MrBeast
MrBeast

MrBeast, còn được gọi là Jimmy Donaldson, nắm giữ ngôi vị vô địch với tư cách là cá nhân được theo dõi nhiều nhất trên YouTube và là kênh YouTube được đăng ký nhiều thứ hai. MrBeast đã tích lũy được số lượng người đăng ký khổng lồ, đưa anh ấy trở thành một trong những YouTuber giàu có nhất. Hành trình đầy cảm hứng của MrBeast, với thành tích đếm tới 100.000 trong năm 2017, các pha nguy hiểm viral mạnh mẽ, thử thách giải thưởng trị giá $456.000 và trò chơi giải trí theo bộ Squid Game là những nội dung hấp dẫn thu hút người hâm mộ.

Cocomelon

Cocomelon
Cocomelon

Cocomelon, kênh được trẻ em yêu thích, đứng thứ ba trong số các kênh được đăng ký nhiều nhất trên YouTube. Nội dung mang tính giải trí và giáo dục, bao gồm cả các bài đồng dao dành cho trẻ mẫu giáo, đã khiến kênh này trở thành kênh YouTube tốt nhất dành cho trẻ em. Kênh sử dụng màu sắc tươi sáng, âm nhạc hấp dẫn và ngôn ngữ đơn giản để đảm bảo lượt xem lại và mức độ tương tác cao. "Bath Song" nổi tiếng của kênh đã thu hút được hơn 5 tỷ lượt xem, khiến Cocomelon trở thành một hiện tượng.

SET India

SET India
SET India

Sony Entertainment Television (SET) India là kênh giải trí tiếng Hindi nổi bật, đứng thứ 4 trong danh sách các kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất. Ra mắt vào năm 1995, nó có lợi thế đáng kể với tư cách là một trong những công ty lâu đời nhất trong ngành Bollywood. Nhiều bộ phim truyền hình và chương trình thực tế khác nhau đã thúc đẩy sự nổi tiếng của kênh. Các dịch vụ giải trí 24/7 của SET India thu hút cơ sở người dùng trung thành, khiến kênh này trở thành một trong những kênh YouTube được xem nhiều nhất trên toàn thế giới.

Kids Diana Show

Kids Diana Show
Kids Diana Show

Kids Diana Show, một sê-ri phim bằng tiếng Anh dành cho trẻ em, có sự góp mặt của Diana, 7 tuổi và anh trai Roma trong các video vui tươi và mang tính giải trí. Khả năng biên tập xuất sắc, nội dung hấp dẫn và nội dung upload lên nhất quán của kênh đã giúp kênh trở thành ngôi sao YouTube được xếp hạng hàng đầu trong danh mục giải trí dành cho trẻ em. Các video của họ, bao gồm sự kết hợp giữa biểu diễn trực tiếp, hoạt hình và âm nhạc, được lồng tiếng bằng 20 ngôn ngữ, thu hút khán giả toàn cầu và khiến kênh này trở thành một trong những kênh YouTube tốt nhất.

PewDiePie

PewDiePie
PewDiePie

PewDiePie, tên thật là Felix Arvid Ulf Kjellberg, là một nhân vật trực tuyến nổi tiếng với nội dung đa dạng trên YouTube, bao gồm game, thử thách, reaction và video du lịch. Sự nhất quán của PewDiePie trong việc upload video lên và cộng tác với các YouTuber khác đã góp phần vào thành công của anh ấy. Danh tiếng PewDiePie đã giúp anh lọt vào danh sách "100 người có ảnh hưởng nhất" của TIME. Hành trình từ chơi game trực tuyến đến được công nhận toàn cầu đã khiến PewDiePie trở thành một nhân vật mang tính biểu tượng trong thế giới kỹ thuật số.

Like Nastya

Like Nastya
Like Nastya

Mới 8 tuổi, Anastasia Radzinskaya, thường được biết đến với cái tên Like Nastya, đã trở thành hiện tượng trên YouTube nhờ nội dung thân thiện với gia đình. Like Nastya giữ vị trí thứ 7 trong danh sách các kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất. Thành công của kênh có thể nhờ vào cách tiếp cận tập trung, đặc biệt phục vụ trẻ em từ 2 đến 8 tuổi, với các video có Nastya và bố mẹ cô bé vui chơi, học tập và ca hát. Ứng dụng giáo dục phù hợp dành cho trẻ em cũng thu hút khán giả trẻ, thúc đẩy nhiều lượt xem và người đăng ký hơn.

Vlad and Niki

Vlad and Niki
Vlad and Niki

Vlad and Niki là một trong những kênh YouTube được trẻ em xem nhiều nhất, với sự góp mặt của hai anh em sinh ra ở Mỹ là Vladislav và Nikita Vashketov. Kênh của họ nổi bật nhờ cung cấp nội dung giải trí và thông tin, chẳng hạn như video nấu ăn và các bài học về nhiều nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau. Từ việc đập hộp cho đến tạo ra đồ chơi, hành trình trên YouTube của hai anh em đã dẫn đến thành công đáng kể, bao gồm cả thỏa thuận với Playmate Toys và ứng dụng của riêng họ.

Zee Music Company

Zee Music Company
Zee Music Company

Zee Music Company, một trong những công ty giải trí hàng đầu Ấn Độ, đã thu hút được sự yêu thích rộng rãi trên YouTube với thư viện đồ sộ gồm 222.000 giờ nội dung truyền hình. Sức hấp dẫn của kênh nằm ở bộ sưu tập nhạc Bollywood khổng lồ, phục vụ hơn một tỷ người yêu âm nhạc trên toàn thế giới. Từ những giai điệu cổ điển truyền thống đến các bài hát nhạc pop hiện đại, Zee Music Company mang đến điều gì đó cho mọi người, khiến kênh này trở thành một trong những kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất.

WWE

WWE
WWE

Kênh WWE trên YouTube đã thu hút được lượng lớn người đăng ký, phục vụ người hâm mộ trên toàn thế giới bằng nội dung giải trí có các siêu sao WWE được yêu thích và những chương trình trực tiếp như Raw và SmackDown. Sự phổ biến của kênh là do các video có tính giải trí cao, lượng khán giả toàn cầu và quảng cáo đa nền tảng hiệu quả. Chiến lược tiếp thị hiệu quả và nội dung đa dạng của WWE thu hút nhiều đối tượng người xem, từ trẻ em đến người lớn, củng cố vị thế là một trong những kênh được đăng ký nhiều nhất trên YouTube.

Xem thêm:

Thứ Tư, 31/01/2024 10:11
53 👨 3.524
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ