Tổng hợp một số cách sửa lỗi No Service trên iPhone

Lỗi No Service trên iPhone có rất nhiều nguyên nhân xảy ra khiến bạn không thể sử dụng được các dịch vụ. Một số nguyên nhân gây ra lỗi No Service như không có vùng phủ sóng, vấn đề về thẻ SIM, lỗi hệ thống iOS,... Do có nhiều nguyên nhân khác nhau nên bạn có thể thử một số giải pháp khắc phục sự cố No Service trên iPhone theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi No Service trên iPhone

Nâng cấp iOS lên bản mới

Bạn có thể kiểm tra lại phiên bản iOS mình đang sử dụng và nâng cấp lên phiên bản mới nhất để khắc phục lỗi No Service hiện tai.

Bật tắt chế độ máy bay trên iPhone

Trong trường hợp iPhone không nhận được mạng thì bạn có thể thử bật chế độ máy bay, đợi một lúc rồi tắt lại chế độ máy bay này trên iPhone. Bạn mở Control Center và sau đó nhấn vào biểu tượng máy bay để bật tắt chế độ máy bay trên iPhone.

Bật tắt chế độ máy bay sửa lỗi No Service iPhone

Tắt bật dữ liệu di động trên iPhone

Nếu bật tắt chế độ máy bay không hiệu quả thì bạn có thể điều chỉnh lại bằng cách bật tắt dữ liệu di động. Bạn mở giao diện Control Center, sau đó nhấn vào biểu tượng dữ liệu di động. Sau đó bạn chờ một lúc để điện thoại kết nối với dịch vụ, rồi tắt dữ liệu đi để sửa lỗi No Service trên iPhone.

Bật tắt dữ liệu di động trên iPhone

Khởi động lại iPhone sửa lỗi No Service

Đây là cách thức sửa lỗi iPhone đơn giản và được áp dụng khắc phục nhiều lỗi trên iPhone, trong đó có lỗi No Service này. Bạn nhấn và giữ vào nút nguồn rồi trượt theo thanh hiển thị trên màn hình để tắt điện thoại và sau đó cũng nhấn vào nút nguồn để khởi động lại thiết bị.

Với những dòng iPhone khác thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Tháo và lắp lại thẻ SIM

Có thể vấn đề nằm ở thẻ SIM, SIM bị lỏng hoặc không nhận SIM dẫn tới thông báo No Service. Bạn chỉ cần tháo khay SIM và kiểm tra sau đó lắp lại là được.

Reset cài đặt mạng trên iPhone

Khi reset cài đặt mạng trên iPhone sẽ giải quyết một số lỗi liên quan tới WiFi và mạng dữ liệu di động. Khi đó toàn bộ dữ liệu WiFi đã kết nối trên điện thoại sẽ được xóa khỏi iPhone và bạn tiến hành kết nối lại từ đầu.

Chúng ta truy cập vào Cài đặt trên iPhone, chọn Chuyển hoặc đặt lại iPhone, sau đó bạn nhấn vào Đặt lại rồi chọn Đặt lại cài đặt mạng.

Thứ Sáu, 08/09/2023 21:50
11 👨 21.639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản