Tim Cook hóa thân thành siêu trộm trong video giới thiệu chip xử lý M1 của iPad Pro 2021

Tại sự kiện ra mắt iPad Pro 2021, Apple đã công chiếu một đoạn video giới thiệu M1, chip xử lý do Apple phát triển trên kiến trúc ARM. Đoạn video gây ấn tượng với cảnh quay hành động giống phim Mission Impossible - “Nhiệm vụ bất khả thi” và nhân vật chính là CEO Tim Cook khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Trong video ra mắt iPad Pro 2021, cảnh đầu tiên là một người đàn ông chạy trên nóc tòa nhà Apple Park, sau đó cắt cửa kính để đột nhập vào trong. Anh ta mở cửa thông gió rồi đu dây xuống căn hầm bí mật chứa đầy MacBook. Căn hầm này được bảo vệ bởi hàng rào laser nhưng điều này không làm khó được anh ta. Nhân vật trong video khéo léo vượt qua hàng rào laser, lấy chip M1 từ MacBook rồi thoát ra ngoài. Anh ta tiếp tục đi tới một căn phòng khác và gắn chip M1 vào iPad Pro. Cuối video, nhân vật tháo tóc giả, hóa ra đó chính là CEO Tim Cook. Ông mỉm cười nhìn vào chiếc iPad mới.

Các cảnh quay hành động trong video giới thiệu chip M1 của Apple khiến nhiều người liên tưởng đến Tom Cruise trong bộ phim nổi tiếng Mission Impossible. Theo Mashable, hình ảnh CEO Tim Cook mỉm cười cuối video nhanh chóng trở thành chủ đề để những người dùng Internet sử dụng làm ảnh chế (meme).

Nhân vật chính trong video chính là CEO Tim Cook.
Nhân vật chính trong video chính là CEO Tim Cook.

iPad Pro 2021 là sản phẩm được mong chờ trong sự kiện mới đây của Apple. Đây là chiếc iPad đầu tiên trang bị chip M. iPad Pro 2021 phiên bản 12,9 inch được trang bị màn hình Mini LED, được gọi là Liquid Retina XDR. Bên dưới màn hình này là hơn 10.000 đèn LED nhỏ giúp tạo ra các vùng sáng độc lập tương tự màn hình OLED.

Thứ Sáu, 23/04/2021 09:00
31 👨 580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ