Tim Cook: Apple sẽ áp dụng AR để nâng cao chất lượng cuộc trò chuyện, sản xuất tai nghe

Trong cuộc phỏng vấn với Swisher của tờ New York Times hôm 5 tháng 4, Tim Cook cho biết Apple sẽ sử dụng công nghệ thực tế tăng cường AR để cải thiện các cuộc trò chuyện, bên cạnh việc tiết lộ thông tin về oto.

Khi nói về thực tế tăng cường,, ông đồng ý với ý kiến của Swisher rằng, công nghệ này “cực kỳ quan trọng” đối với tương lai của Apple và cho rằng nó sẽ tăng cường các cuộc trò chuyện.

“Hiện tại, chúng ta đang có một cuộc trò chuyện tốt. Nhưng nó có thể tốt hơn nếu chúng tôi có thể gia tăng các cuộc trò chuyện của mình khi có biểu đồ hoặc những thứ khác xuất hiện” – Tim Cook chia sẻ. Ông cho biết thêm rằng, AR sẽ phát triển ở một số lĩnh vực như y tế, giáo dục, game và ngành bán lẻ nhờ sử dụng điện thoại, do đó, ông dự đoán AR sẽ tiếp tục lớn mạnh.

Tin đồn về việc Apple sản xuất tai nghe AR đã xuất hiện trong nhiều năm và những rò rỉ mới nhất cho thấy thiết bị có thể sẽ được ra mắt vào năm tới. Tính năng AR đã có sẵn trên iPhone và iPad, nhưng vẫn chưa được sử dụng rộng rãi.

Mẫu tai nghe AR của Apple
Mẫu tai nghe AR của Apple

Khi được hỏi câu hỏi về oto, CEO Apple không đưa ra thông tin chi tiết, liệu rằng công ty sẽ phát triển công nghệ trong oto hay oto. “Chúng tôi tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ, đồng thời tìm ra điểm giao nhau giữa chúng vì chúng tôi nghĩ rằng đó là nơi mà điều diệu kỳ xảy ra”, Tim Cook nói.

Ông gọi “tự động” là “công nghệ cốt lõi”, đồng thời chia sẻ rằng không phải dự án nào của Apple cũng trở thành hiện thực.

Thứ Ba, 06/04/2021 17:41
51 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ