Thương hiệu tivi Casper của nước nào? Tivi Casper dùng có tốt không?

Tivi Casper là cái tên còn mới mẻ đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Vậy thương hiệu tivi Casper của nước nào? Tivi Casper dùng có tốt không?

Tivi Casper nổi tiếng của Thái Lan

Thương hiệu tivi Casper của nước nào?

Tivi Casper là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn điện tử Casper được thành lập tại BangKok - Thái Lan. Không chỉ phát triển với dòng sản phẩm tivi, Casper còn rất mạnh trong các dòng sản phẩm khác như bình nước nóng, tủ lạnh, điều hòa…

Tivi Casper của Thái Lan

Tất cả các sản phẩm của Casper đều được kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ của hãng và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm 2019, đến nay tivi Casper đã phần nào khẳng định được vị thế sản phẩm của mình.

Tivi Casper dùng có tốt không?

Với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại cùng mức giá “bình dân” tivi Casper được người Việt Nam tin dùng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết tivi Casper tốt như nào nhé!

Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt

Tivi Casper đều có thiết kế với màn hình siêu mỏng, tràn viền vô cực, tối ưu mọi góc nhìn, trông sang trọng hơn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Tivi Casper thiết kế đẹp, tinh xảo

Đặc biệt, với các dòng tivi Casper cao cấp như Casper 75 inches 75US8000, 65EG8000, 65UG6000 … thiết kế siêu mỏng, chỉ dày khoảng 7.9mm, tương đương với độ dày của 1 chiếc iPhone.

Màn hình công nghệ mới

Đầu tiên phải kể đến chất lượng màn hình tivi Casper sử dụng. Hầu hết các mã tivi Casper đều sử dụng màn hình IPS, có độ bền cao và góc nghiêng rộng lên tới 178 độ giúp hình ảnh rõ nét ở mọi góc độ.

Tivi hãng Casper có độ phân giải màn hình lên tới 4K Ultra HD với 8.3 triệu điểm ảnh nên nó có khả năng truyền tải hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhất.

Tivi Casper có độ phân giải cao

Công nghệ Super Brightness và HDR cũng được ứng dụng trong những chiếc tivi Casper. Nhờ các ứng dụng này mà hình ảnh trở lên tươi sáng và sống động hơn bao giờ hết.

Tính năng hiện đại

Tivi Casper thường sử dụng 2 hệ điều hành Linux và Android. Với giao diện thân thiện, kho ứng dụng khổng lồ, tivi Casper giúp người dùng có thể thoải mái giải trí, trải nghiệm các ứng dụng internet.

Tivi Casper có tính năng hiện đại

Các dòng tivi Casper cao cấp sẽ có thêm tính năng điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Google thông minh. Tính năng này đã xóa bỏ giới hạn phương thức giao tiếp của tivi truyền thống trước đây. Đặc biệt, tìm kiếm bằng giọng nói rất hữu ích với người lớn tuổi và trẻ em.

Tivi Casper có khả năng kết nối đa dạng qua các cổng kết nối USB, Wifi, cổng LAN, cổng HDMI, cổng AV, cổng quang.

Tivi Casper đa dạng về kết nối

Hệ thống âm thanh vòm Dolby Audio mang đến những âm thanh tinh khiết nhất, đánh thức từng giác quan của bạn.

Tivi Casper âm thanh sống động

Giá thành cạnh tranh

Tivi Casper có giá thành từ bình dân đến cao cấp. Một chiếc tivi thông minh với chức năng cơ bản có giá chỉ từ 4 triệu đồng, độ bền cao, bảo hành 2 năm theo chính sách của hãng. Nếu so sánh một chiếc tivi có sự tương đồng về tính năng của thương hiệu khác thì tivi Casper có lợi thế về giá rất nhiều. Vì thế, mặc dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng tivi hiệu Casper được rất nhiều người lựa chọn.

Qua bài viết trên, META.vn đã đánh giá tivi Casper để bạn có thể đưa ra quyết định: Có nên mua tivi Casper không?

Địa chỉ mua tivi Casper ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều cơ sở phân phối sản phẩm Casper. Tuy nhiên bạn nên chọn địa chỉ uy tín, có chính sách bảo hành đầy đủ, dịch vụ hậu mãi tốt.

META.vn là một trong những đơn vị phân phối tivi Casper với giá thành cạnh tranh, nhiều mẫu mã, bảo hành 2 năm theo chính sách của hãng. Bạn có thể đặt hàng online hoặc qua mua trực tiếp tại địa chỉ sau:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Năm, 12/08/2021 11:45
44 👨 2.744
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi