Ra mắt tai nghe không dây OPPO Enco W51 hoàn toàn mới

Vào ngày 5/6 vừa qua tại sự kiện giới thiệu sản phẩm Reno4, Oppo đã công bố loại tai nghe không dây (TWS) tại Trung Quốc với tên gọi Enco W51. Theo hãng, tai nghe không dây mẫu mới này có giá bán vào khoảng 99 CNY (khoảng 1,6 triệu đồng) và có ba màu tùy chọn là trắng, xanh hoặc đen. Vào ngày 12/6 thì mẫu tai nghe không dây này sẽ chính thức được mở bán.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia cũng như thông báo của hãng thì mẫu tai nghe không dây W51 có thiết kế tương tự như mẫu Enco W31 của hãng. Tuy nhiên sự thay đổi nằm ở tính năng cao cấp cho dòng Enco 51 với khả năng chống ồn chủ động (ANC) lên tới 35db và sạc không dây. Thời gian sử dụng của tai nghe khi bật tính năng chống ồn là 3,5 giờ trên mỗi tai nghe và 20 giờ từ hộp sạc. Khi chức năng ANC bị tắt, thời gian sử dụng pin cho một lần sạc đầy cả hộp sạc và tai nghe là 28 giờ.

3 màu tai nghe

OPPO Enco W51 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 và chip lõi kép tốt hơn, có độ trễ thấp hơn 94ms để phù hợp cho nhu cầu chơi game và xem video. Mẫu tai nghe Enco W51 cũng được nhận chứng chỉ IP54, chống được mồ hôi và phù hợp để sử dụng trong quá trình tập luyện thể dục hàng ngày.

OPPO Enco W51 cũng hỗ trợ chế độ ghép nối nhanh tương tự như AirPods của Apple, bằng cách mở nắp hộp sạc. Tuy nhiên, chức năng ghép nối chỉ áp dụng với dòng điện thoại của OPPO chạy ColorOS 7.2 như dòng OPPO Reno4 vừa ra mắt.

Điểm qua hộp sạc của Enco W51 thì sử dụng cổng sạc USB-C để nạp nặng lượng hoặc thích ứng với bất kỳ bộ sạc không dây Qi. Theo OPPO, sạc có dây 15 phút sẽ cung cấp 9 giờ sử dụng và phải mất 80 phút để sạc đầy hoàn toàn pin của hộp sạc.

Hộp sạc tai nghe

Video giới thiệu tai nghe OPPO Enco W51

Xem thêm:

Chủ Nhật, 07/06/2020 21:49
31 👨 710
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ