iLovePDF 3.2.2.0/3.0.11

iLovePDF
Miễn phí 23/02/2022 100+

iLovePDF là gì?

iLovePDF là một chương trình hữu ích và toàn diện với một loạt các công cụ để làm việc với các file PDF. Bộ công cụ chính thức bao gồm trình chỉnh sửa PDF, trình đọc, trình xem, trình chuyển đổi và các chức năng khác. Nếu bạn thường xuyên làm việc với các file PDF, phần mềm này rất hữu ích và giúp tiết kiệm thời gian. Với iLovePDF, bạn có thể hợp nhất, chỉnh sửa, chuyển đổi, chia tách và nén các file PDF. So với các công cụ PDF trực tuyến khác như Icecream PDF, PDFescape và Abdio PDF Editor, chương trình này chạy mượt mà trên tất cả các phiên bản của hệ điều hành Windows.

iLovePDF online
iLovePDF online

Ngoài các chức năng cơ bản, iLovePDF cho phép bạn dịch tài liệu sang nhiều ngôn ngữ. Với giao diện kéo và thả, bạn có thể xử lý upload lên hàng loạt trong một trang tổng quan. Chương trình hỗ trợ một API (Application Programming Interface), cho phép bạn tích hợp trình đọc PDF với nhiều công cụ của bên thứ ba, bao gồm DropboxGoogle Drive.

Những tính năng của iLovePDF

Chuyển đổi, hợp nhất, xem và chỉnh sửa file PDF một cách dễ dàng

iLovePDF là phần mềm quản lý tài liệu hoàn chỉnh, giúp các cá nhân và tổ chức kinh doanh số hóa các file PDF và những file khác. Ngoài ra, chương trình có thể được sử dụng để chuyển đổi tài liệu sang nhiều định dạng. Bảng điều khiển tập trung giúp theo dõi công việc và tiến độ. Với iLovePDF, các thành viên trong nhóm có thể cộng tác để tạo tài liệu có logo doanh nghiệp, chữ ký số và watermark.

Làm mọi điều bạn muốn với file PDF

Trình đọc PDF mạnh mẽ này cho phép bạn nén các tài liệu PDF trong vòng vài giây. Điều này giúp bạn tối ưu hóa hệ thống lưu trữ trên thiết bị. Chương trình cho phép bạn thay đổi và xóa các trang khỏi tài liệu PDF. Hơn nữa, bạn có thể chia các file có kích thước lớn trên cơ sở các phạm vi khác nhau, hợp nhất nhiều tài liệu thành một file duy nhất, chèn số trang và trích xuất tất cả các trang của PDF thành một tài liệu.

Điều quan trọng cần lưu ý là iLovePDF có thể chuyển đổi tài liệu sang nhiều định dạng, bao gồm Powerpoint, Excel, Word, JPG, v.v... Với phần mềm này, bạn cũng có thể chuyển đổi các file hình ảnh ở định dạng TIFF, JPGPNG thành tài liệu PDF. Vì chương trình cung cấp mã hóa đầu cuối nên bạn có thể yên tâm về tính bảo mật thông tin của mình. Chương trình không chia sẻ dữ liệu với các nhà phát triển bên thứ ba.

Ứng dụng iLovePDF desktop
Ứng dụng iLovePDF desktop

Tích hợp tốt với nhiều dịch vụ

Như đã đề cập trước đó, trình chỉnh sửa PDF này đi kèm với một API, cho phép người dùng tích hợp nền tảng với nhiều dịch vụ của bên thứ ba, chẳng hạn như Google Analytics, Dropbox, Google Drive, v.v... Ngoài ra, nó còn giúp các doanh nghiệp sửa chữa những tài liệu PDF bị hỏng và khôi phục dữ liệu từ các file bị lỗi hoặc gặp sự cố. Nếu bạn từng lo lắng về việc mất dữ liệu từ tài liệu PDF, chương trình này sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Sự lựa chọn hoàn hảo để làm việc với các tài liệu PDF trên PC

Tải xuống iLovePDF là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn định sử dụng một bộ toàn diện với nhiều công cụ. Trình chỉnh sửa trình và chuyển đổi file PDF này đi kèm với nhiều tính năng khác nhau, giúp bạn tiết kiệm thời gian và thực hiện công việc hiệu quả. Điều đáng nói là phiên bản miễn phí có các tính năng hạn chế và bạn cần nâng cấp để sử dụng các chức năng nâng cao.

Ưu điểm

  • Cung cấp một bộ công cụ hoàn chỉnh
  • Có công cụ chuyển đổi PDF
  • Đi kèm với một giao diện đơn giản
  • Tính năng mã hóa đầu cuối

Nhược điểm

  • Các tính năng hạn chế trong phiên bản miễn phí
56 👨 1.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ứng dụng văn phòng