Cách dùng Fluetro PDF chỉnh sửa PDF trên máy tính

Ứng dụng Fluetro PDF là ứng dụng đọc file PDF trên máy tính Windows 10, giúp bạn có thể đọc file và chỉnh sửa file PDF theo ý mình. Đặc biệt bạn có thể xem file PDF ở nhiều tab khác nhau với nhiều chế độ xem khác nhau. Fluetro PDF có nhiều tùy chọn định dạng cho tập tin tài liệu, để bạn thay đổi lại nội dung hay vẽ thêm nội dung vào trong PDF. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Fluetro PDF trên Windows 10.

Hướng dẫn bạn dùng Fluetro PDF Windows 10

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Fluetro PDF cho máy tính theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường

Bước 2:

Trong giao diện chính của ứng dụng Fluetro PDF, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Open file để mở tập tin PDF bằng Fluetro PDF.

Mở tập tin PDF bằng Fluetro PDF

Bước 3:

Để mở tiếp file PDF khác thì bạn nhấn vào dấu cộng để mở tab tiếp theo. Sau đó người dùng cũng mở tập tin PDF như cách trên. Ngoài ra bạn có thể duyệt nhanh tới đầu trang hay cuối trang bằng cách nhấn vào First Page hay Last Page.

Mở tiếp tập tin PDF bằng Fluetro PDF

Bước 4:

Nhấn vào Annotations để mở giao diện thanh công cụ chỉnh sửa tài liệu. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều công cụ khác như vẽ hình, viết chữ, gạch chân,... Chúng ta lựa chọn màu rồi thực hiện thao tác viết hay vẽ lên trang PDF.

Công cụ vẽ lên tập tin tin PDF

Bước 5:

Trong quá trình vẽ hình hay ghi chú trong file PDF, nếu bạn muốn xóa tất cả nội dung vẽ thêm thì nhấn vào biểu tượng thùng rác là được.

Xóa nội dung vẽ lên tập tin tin PDF

Bước 6:

Sau khi đã chỉnh sửa xong thì bạn nhấn vào mục Home rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm, chọn lưu lại hay lưu thành file PDF mới nếu muốn.

Tùy chọn lưu tập tin tin PDF

Với bộ công cụ vẽ trong ứng dụng Fluetro PDF, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ những nội dung quan trọng.

Thứ Năm, 04/11/2021 22:06
51 👨 579
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tài liệu PDF