Sony cho người dùng thử mua TV Bravia 'ảo'

Hãng điện tử của Nhật vừa đưa ra một công cụ giúp người dùng có thể dễ dàng chọn mua và sắp xếp một mẫu TV mới nhờ công nghệ thực tế ảo.

Sony cho người dùng thử mua TV Bravia 'ảo'
Sony cung cấp ứng dụng "thực tế ảo" cho khách hàng muốn mua TV của mình.

Ngoài việc lựa chọn các tính năng, xem xét về kiểu dáng bằng các thông tin giới thiệu, Sony mới đây đã cung cấp cho một người dùng bộ công cụ chọn mua và sắp xếp thử một mẫu TV ảo dựa trên công nghệ thực tế ảo Augmented Reality.

Đây cũng là công nghệ từng được Panasonic mang lại cho khách hàng đang có ý định chọn mua TV mới của hãng. Tuy nhiên, thay vì chỉ được cung cấp trên điện thoại iPhone, ứng dụng TV "ảo" của Sony được cung cấp ngay trên website của hãng và cũng không cần đến điện thoại iPhone.

Người dùng có thể truy cập vào địa chỉ này và lần lượt làm theo các bước hướng dẫn. Đầu tiên là in ra giấy một Marker, sau đó đặt tờ giấy Marker đó vào vị trí bất kỳ mà mình dự định sẽ kê hay treo TV vào, rồi chụp hình lại vị trí đó và upload bức ảnh lên mạng.

Sony sẽ cho phép người dùng lựa chọn nhiều mẫu TV Bravia với các kích cỡ khác nhau từ loại 32 inch cho tới 65 inch, gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Chiếc TV Sony "ảo" cũng có thể được treo tường hoặc đặt với chân đế. Công cụ này giúp người dùng có thể chọn mua được một mẫu TV ưng ý và vừa vặn với không gian của mình.

Xem video miêu tả về cách thức sử dụng ứng dụng mua thử TV "ảo" của Sony

Video: Pocket-lint

Thứ Tư, 24/08/2011 13:50
31 👨 1.030
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp