Máy lọc nước hydrogen là gì? Máy lọc nước hydrogen có tốt không?

Máy lọc nước hydrogen là một trong những dòng sản phẩm được bày bán và sử dụng khá phổ biến hiện nay. Dù vậy, không phải ai cũng hiểu rõ máy lọc nước hydrogen là gì và máy lọc nước hydrogen có tốt không. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp chi tiết về những vấn đề này bạn nhé!

Đánh giá máy lọc nước hydrogen

1. Máy lọc nước hydrogen là gì?

Máy lọc nước hydrogen (máy tạo hydrogen, máy lọc nước alkaline) là những thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO hoặc Nano để lọc sạch và được trang bị thêm lõi alkaline (lõi tạo kiềm) để tăng tính kiềm trong nước. Bên cạnh đó, để tạo hydrogen, thiết bị này còn ứng dụng cơ chế chia tách phân tử nước tự nhiên bằng cách tăng diện tiếp xúc với các hạt khoáng gốm ceramic hình cầu chứa ion khoáng.

Sau khi qua máy lọc nước alkaline, hàm lượng hydrogen đạt từ 140 - 325ppb. Trong khi máy lọc nước điện giải có thể tạo ra từ 5 - 7 loại nước với pH khác nhau thì máy tạo hydrogen thường chỉ tạo ra 1 loại nước.

2. Máy lọc nước hydrogen có tốt không?

Sau khi tìm hiểu công nghệ hydrogen là gì, chắc hẳn điều mà bạn muốn biết tiếp theo là chất lượng của dòng máy này. Trên thực tế, so với các loại máy chỉ có chức năng lọc nước thông thường thì một sản phẩm vừa làm sạch nước, vừa có khả năng tạo hydrogen thực sự rất cần thiết cho gia đình bạn. Tại sao lại như vậy? Những lý do sau đây sẽ giúp chúng tôi trả lời câu hỏi này:

  • Khả năng tạo ra nước kiềm hydrogen tốt cho sức khỏe: Sau khi qua máy lọc nước alkaline, hàm lượng hydrogen đạt từ 140 - 325ppb. Nguồn nước kiềm hydrogen này được chứng minh là có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như tăng cường thể lực, làm chậm quá trình lão hóa, chăm sóc và làm đẹp da,….
  • Giúp tiết kiệm nước hơn so với các công nghệ lọc truyền thống.
  • Tuổi thọ cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay lõi lọc thường xuyên cũng như chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Xem chi tiết: Nước hydrogen là gì? Nước hydrogen có tác dụng gì đối với sức khỏe

máy lọc nước hydrogen là gì

Máy lọc nước hydrogen - thiết bị vì sức khỏe gia đình

Máy lọc nước hydrogen loại nào tốt?

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước hydrogen ngày càng cao, kéo theo đó là hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm được bày bán trên thị trường. Câu hỏi đặt ra lúc này là máy lọc nước hydrogen loại nào tốt, giá rẻ mà các gia đình nên sử dụng? Dưới đây là một số gợi ý mà Quantrimang.com dành cho bạn:

1. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC

Kangaroo Hydrogen KG100HC là dòng máy tạo hydrogen tiêu biểu của thương hiệu Kangaroo. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế châu Âu và quan niệm phong thủy Á Đông. Với hệ thống 10 lõi lọc tiên tiến, máy có thể tạo ra nguồn nước sạch và giàu hydrogen rất tốt cho sức khỏe. Công nghệ RO Vortex có thể tạo dòng chảy xoáy quanh trục giúp giảm đóng cặn bề mặt màng, tăng thời gian gấp 4 lần và nâng cao hiệu suất lọc đến 75%. Giá bán tham khảo: 8.690.000 VND.

máy lọc nước hydrogen loại nào tốt

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC

2. Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-1100UV Cab Hydrogen

Máy lọc nước FujiE RO-1100UV Cab Hydrogen của thương hiệu FujiE được trang bị 10 lõi lọc, trong đó, lõi số 9 có thể tạo hydrogen, góp phần trung hòa các tác nhân oxy hóa, các gốc tự do,…. Thiết bị có công suất lọc 10 lít/ giờ. Vòi gạt làm bằng inox cao cấp, bền và dễ sử dụng. Phía trên máy có khay chứa nước, giúp chống tràn nước ra ngoài khi sử dụng. Máy lọc nước hydrogen FujiE RO-1100UV dễ dàng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn kích thước ≥ 1 µm, ngăn chặn bụn bẩn, đất kích thước ≥ 5 µm; khử các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, clo dư. Giá bán tham khảo: 4.850.000 VND.

máy lọc nước hydrogen có tốt không

Máy lọc nước tinh khiết RO thông minh FujiE RO-1100UV Cab Hydrogen

Máy lọc nước hydrogen với khả năng loại bỏ các chất gây hại và tạo hydrogen hiệu quả chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Để được tư vấn chi tiết hơn về máy tạo hydrogen, bạn có thể ghé thăm những địa chỉ uy tín như META.vn. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 19/11/2019 08:56
51 👨 518
0 Bình luận
Sắp xếp theo