Sáng mai Mark Zuckerberg sẽ đến Việt Nam

Theo dự kiến, sáng mai ông chủ của Facebook sẽ có mặt tại Hạ Long.

Đây là lần thứ hai Mark Zurkerberg đến Việt Nam. Lần đầu tiên là vào năm 2011, anh cùng với người yêu Priscilla Chan (nay đã kết hôn và có 2 cô con gái) để nghỉ lễ. Họ cũng đã tham quan Sapa, vịnh Hạ Long và nhà tù Hỏa Lò.

Tại Sapa, Zurkerberg đã mượn trâu để cưỡi, hình ảnh này sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. 17 điều thú vị về nhà tỷ phú Mark Zuckerberg có thể bạn chưa biết

Hình ảnh Mark Zuckerberg cưỡi trâu tại Sapa năm 2011
Nguồn ảnh: CafeF

Vào tháng 3/2017, Chủ tịch VCCI, Vũ Tiến Lộc cho biết đã gửi lời mời các nhân vật chủ chốt của Facebook đến Việt Nam để hợp tác trong lĩnh vực khởi nghiệp. Ông cũng khẳng định sẽ có một nữ tướng của Facebook đến Việt Nam dự Diễn đàn Doanh nhân nữ APEC.

Hiện tại, Sheryl Sandberg, COO Facebook, là một thành viên trong đoàn doanh nhân tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump đến Việt Nam dự sự kiện APEC 2017, đã đến Đà Nẵng ngày 8/11 và có bài phát biểu tại sự kiện APEC CEO Summit 2017 sáng nay. Nữ tướng Facebook dự kiến sẽ cùng tham quan Vịnh Hạ Long với Zuckerberg. Đến 12/11, Sheryl Sandberg sẽ có buổi trò truyện ngắn tại Hà Nội.

Từ năm 2010, Mark Zuckerberg liên tục được tạp chí Time bình chọn là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới. Sự thành công của anh đã trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều startup trẻ.

Xem thêm: 3 bài học kinh doanh giá trị từ Mark Zuckerberg

Thứ Sáu, 10/11/2017 19:36
31 👨 557
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ