Samsung xác nhận Galaxy S III xanh ngọc lỗi vỏ

Hiện hãng đã thu hồi lại số sản phẩm bị lỗi, đồng thời thông báo model màu xanh sẽ phải bán chậm hơn từ 2 đến 3 tuần so với dự kiến.

>>> Tin đồn Galaxy S III màu xanh bị lỗi vỏ

Samsung xác nhận Galaxy S III xanh ngọc lỗi vỏ
Hình ảnh về một chiếc Galaxy S III màu xanh bị lỗi vỏ.
(Ảnh: MobileBulgari).

Samsung vừa chính thức lên tiếng xác nhận việc hủy một lượng lớn vỏ màu xanh ngọc của mẫu Galaxy S III do lỗi. Tuy nhiên, hãng khẳng định vì tiêu chuẩn sản phẩm của mình cao nên mới làm vậy, không nói rõ về tình hình thực tế. Còn theo nguồn tin của GSM Arena, quá trình kiểm tra chất lượng đã có trục trặc, dẫn đến việc phủ màu lên nắp lưng sai, khiến nắp và màu của máy không giống nhau. Vì lẽ đó, các model màu xanh ngọc sẽ bị hoãn bán ra trong khoảng từ 2 đến 3 tuần so với dự kiến ban đầu.

Trang GSM Arena dẫn lời một nguồn tin cho hay, sự cố chỉ được phát hiện khi sản phẩm đã được chuyển đến các đơn vị phân phối nên mãi đến khi gần bán Samsung mới biết. Những con số ban đầu cho thấy, có khoảng 600.000 nắp lưng bị lỗi, và Samsung đã thu hồi lại tất cả để tiêu hủy.

Một số máy màu xanh ngọc vẫn còn trong kho và không gặp hiện tượng trên, tuy nhiên lượng máy này quá ít nên sẽ không được bán ra.

Thứ Tư, 30/05/2012 11:57
31 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp