Tin đồn Galaxy S III màu xanh bị lỗi vỏ

Nắp lưng màu xanh ngọc (Pebble Blue) của Galaxy S III đã gặp lỗi nhỏ khi sản xuất nên phiên bản này có thể hạn chế phát hành đợt đầu.

Tin đồn Galaxy S III màu xanh bị lỗi vỏ
Khi giới thiệu đầu tháng 5, Galaxy S III có 2 phiên bản màu trắng và xanh.

Trong khi đó, phiên bản màu trắng vẫn sẽ được phát hành như bình thường. Thông tin từ trang Tweakers cho biết, đã có 600.000 nắp lưng chiếc nắp buộc phải hủy do gặp lỗi khi sản xuất. Và theo trang công nghệ này, đại diện PR của Samsung Benelux đã xác nhận điều này. Tuy vậy trong đợt đầu tiên khi bán ra thị trường Galaxy S III vẫn sẽ bản màu xanh nhưng số lượng sẽ hạn chế hơn so với phiên bản màu trắng.

Nhiều trang mạng khác như Android NZ, Electronistra... cũng như một số thành viên trên diễn đàn XDA Developer đều chia sẻ thông tin cho biết, tại một số thị trường và các nhà bán lẻ, Galaxy S III phiên bản màu xanh được cho biết sẽ gửi tới khách hàng chậm hơn, khoảng giữa tháng 6 thay vì thời điểm đầu tháng 6 như phiên bản màu trắng. Thậm chí ở Dubai, nơi mở bán Galaxy S III sớm nhất vào tuần trước thì người mua cũng chỉ có phiên bản màu trắng để lựa chọn, thay vì có thêm bản màu xanh như khi giới thiệu hồi đầu tháng 5 tại London (Anh).

Hiện tại Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời xác nhận nào về thông tin trên cũng như việc phát hành hạn chế Galaxy S III phiên bản màu xanh trong đợt đầu tiên bán ra thị trường cuối tháng 6 này.

Vụ việc của Galaxy S III có phần tương tự như với iPhone 4 trắng, Apple đã phải hoãn tới nửa năm sau khi giới thiệu mới đưa sản phẩm này ra thị trường vì gặp phải một số vấn đề về vỏ máy và nút Home.

Thứ Hai, 28/05/2012 10:23
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp