Samsung chưa thể ra mắt smartphone Galaxy S III

Mới đây, Samsung đã khẳng định chắc chắn chưa thể ra mắt smartphone Galaxy S III trong tháng này.

Samsung chưa thể ra mắt smartphone Galaxy S III

Người hâm mộ điện thoại thông minh của Samsung chắc chắn sẽ phải chờ phiên bản tiếp theo của Galaxy S thêm một thời gian nữa vì nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc tuyên bố chưa thể ra mắt smartphone Galaxy S III tại Hội nghị Di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) tổ chức tại Barcelona vào ngày 27 tháng này.

Trước đó, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng công ty sẽ ra mắt phiên bản thứ 3 của chiếc smartphone Galaxy S tại MWC 2012. Tuy nhiên, Samsung đã xác nhận trong một tuyên bố mới nhất rằng công ty đã quyết định hoãn công bố thiết bị cầm tay này.

"Galaxy S III sẽ được công bố trong một sự kiện riêng do Samsung tổ chức trong nửa đầu năm nay, gần với thời điểm chính thức đưa sản phẩm ra thị trường hơn" - đại diện Samsung nói.

Quyết định này của Samsung là khá bất ngờ. Hai phiên bản trước của Galaxy S đều đã được giới thiệu tại các sự kiện lớn của làng công nghệ và tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra MWC là thời gian phù hợp để công ty ra mắt sản phẩm mới.

Việc Samsung giữ kín thông tin cũng không thể ngăn các tin đồn về tính năng của Galaxy S III. Tuần trước, một tin đồn cho rằng phiên bản smartphone mới sẽ có cả bộ vi xử lý lõi kép và lõi tứ hoặc có máy ảnh 12-megapixel. Nhiều người cũng khẳng định chiếc điện thoại thông minh này sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich).

Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Chúng ta sẽ phải chờ cho đến khi Samsung tiết lộ thông tin hoặc chính thức ra mắt Galaxy S III để biết rõ hơn về chiếc smartphone này.

Thứ Năm, 02/02/2012 08:29
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp