Đây là cách để người dùng iPhone trải nghiệm Android trên thiết bị của mình

Lâu nay, chúng ta thường chỉ thấy tình huống người dùng Android muốn trải nghiệm giao diện, tính năng của iOS. Hay thậm chí cố gắng biến chiếc smartphone Android của mình trở nên giống iPhone nhất có thể bằng cách cài đặt những gói launcher, hình nền lấy cảm hứng từ các sản phẩm Apple.

Ở chiều ngược lại, việc có được trải nghiệm, giao diện của Android trên iPhone là cực kỳ khó khăn. Điều này là do hệ sinh thái phần mềm theo hướng khép kín cũng như các biện pháp quản lý chặt chẽ từ Apple. Đây là một thực trạng mà ai cũng biết.

Tuy nhiên, Samsung đã tìm ra một cách thông minh để có thể “đường đường chính chính” cung cấp cho chủ sở hữu iPhone các trải nghiệm về Android mà không hề vi phạm các chính sách nền tảng của Apple. Đó là thông qua một ứng dụng web có tên iTest.

Nói một cách ngắn gọn, những gì iTest làm là cung cấp cho chủ sở hữu iPhone giao diện toàn màn hình “bắt chước” Android và mục đích chính của nó là mô phỏng trải nghiệm điển hình mà bạn thường thấy trên một chiếc smartphone Samsung.

Sau khi cài đặt ứng dụng web bạn sẽ được giới thiệu sơ bộ về thế giới Android, sau đó nhận được một loạt các cuộc gọi ảo để giới thiệu kỹ hơn hệ điều hành, cũng như tin nhắn, thông báo và mọi thứ khác. Nói theo cách đơn giản, Samsung đang thực sự cố gắng làm cho trải nghiệm Android của bạn trở nên chân thực nhất có thể.

iTest

Ngoài ra, bạn cũng có quyền truy cập vào các ứng dụng Samsung điển hình, chẳng hạn như thư viện, Galaxy Store, và thậm chí chọn các chủ đề mới và cài đặt chúng trên thiết bị “Android” của mình.

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý, đó là bạn phải đang sử dụng ít nhất là iPhone 7 trở lên thì mới có thể “tải” được ứng dụng web này. Mặc dù trong một số trường hợp, ứng dụng web đôi khi xuất hiện hiện tượng “giật, lag” - tất nhiên, các nhà phê bình cho rằng điều này thực sự có chủ đích, vì Samsung muốn cung cấp "trải nghiệm Android gốc" đầy đủ nhất .

Bạn có thể tự mình trải nghiệm bằng cách nhấp vào liên kết itest.zn, và sau đó quét mã QR bằng iPhone của bạn.

Thứ Sáu, 23/04/2021 21:25
41 👨 530
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ