Apple cho phép bên thứ ba sử dụng tính năng Find My

Ngày 7 tháng 4 (theo giờ địa phương), Apple công bố mở mạng lưới Find My, cho phép theo dõi các thiết bị tương thích của bên thứ 3. Các sản phẩm đầu tiên hoạt động với ứng dụng Find My bao gồm Chipolo Finder, Belkin Earbuds và VanMoof S3.

“Trong hơn một thập kỷ, khách hàng của chúng tôi đã xác định được vị trí thiết bị Apple bị mất và bảo vệ quyền riêng tư nhờ vào Find My. Chính vì vây, chúng tôi đang lan tỏa khả năng tìm kiếm hiệu quả của Find My, một trong những dịch vụ phổ biến nhất của Apple, đến với nhiều người hơn. Chúng tôi rất vui khi thấy Belkin, Chipolo và VanMoof đang áp dụng công nghệ này và háo hức chờ đợi xem các đối tác sẽ tạo ra những điều khác biệt gì" -  Bob Borchers, Phó giám đốc Tiếp thị sản phẩm toàn cầu của Apple, chia sẻ.

Belkin, Chipolo và VanMoof sử dụng Find My của Apple để tìm kiếm các thiết bị bị thất lạc.
Belkin, Chipolo và VanMoof sử dụng Find My của Apple để tìm kiếm các thiết bị bị thất lạc.

Ban đầu, người dùng nghi ngờ rằng việc hỗ trợ thiết bị của bên thứ 3 của Find My yêu cầu bản cập nhật mới nhất, nhưng thực tế, các thiết bị iOS 14.3 trở lên, iPadOS 14.3 trở lên và macOS Big Sur 11.1 trở lên đều tương thích.

Khi một trong những sản phẩm của mạng lưới Find My bị thất lạc,người dùng có thể kích hoạt âm thanh để xác định vị trí của nó.

Việc triển khai ứng dụng cũng rất thú vị tương tự như AirTags được đồn đại từ lâu của Apple. Các báo cáo mới nhất cho thấy công ty có thể công bố thiết bị này sớm nhất là vào cuối tháng này. Tuy nhiên, Apple đang quảng cáo Chipolo của bên thứ 3, nên vẫn chưa rõ liệu AirTags có thực sự được công bố theo đúng thời gian dự kiến hay không.

Thứ Năm, 08/04/2021 16:15
31 👨 423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ