Samsung lại quảng cáo về pin, mới 2 năm sau thảm họa Note 7

Dự kiến Samsung sẽ công bố chiếc điện thoại mới Galaxy Note 9 trong một sự kiện tổ chức tại New York vào ngày 9/8 và dường như họ đã sẵn sàng quay trở lại với pin điện thoại.

Một teaser cho thấy điện thoại sẽ có pin mới lớn hơn. Một vài tin đồn cho hay pin có thể có dung lượng tới 4.000mAh, trở thành chiếc pin lớn nhất từng được đưa vào một thiết bị Note. Đây là thay đổi đáng kể sau chiếc Note 8 năm ngoài và Note 7 đáng quên của năm 2016.

Note 7 dùng pin 3.500mAh nhưng cuối cùng bị thu hồi do liên tục phát nổ. Hàng không Mỹ cũng ra lệnh cấm hành khách mang theo thiết bị này do lo ngại vấn đề an toàn chuyến bay. Sau khi dành cả năm trời xin lỗi, Samsung tạm gác tham vọng đưa pin lớn khi vào năm 2017, họ tung ra Note 8 chỉ với dung lượng pin 3.300mAh.

Có lẽ đã tới lúc họ thấy đủ tự tin để không chỉ đưa pin lớn vào điện thoại mới của mình mà còn dùng nó làm yếu tố chính để quảng bá. Nhìn vào những nâng cấp đáng kể giữa Galaxy S8 và S9, Samsung cần làm gì đó để chiếc Note mới không chỉ là một phiên bản Galaxy S9+ có thêm bút cảm ứng.

Đây là video quảng cáo về chiếc pin mới của Samsung. Hy vọng giấc mơ lớn trong Note 9 lần này của họ sẽ không mang đến thất vọng lớn và không đi theo vết xe đổ của Note 7.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/07/2018 15:18
51 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ