Quảng cáo mới của Samsung chế giễu vụ làm chậm iPhone của Apple

Vài tháng đã trôi qua từ khi vụ scandal Apple cố tình làm chậm iPhone khi pin chai tràn lan trên các mặt báo, nhưng Samsung lại gợi nhắc vụ việc này trong quảng cáo mới của họ khi người dùng iPhone ngày càng ngán ngẩm và cuối cùng phải chuyển sang dùng Galaxy, cụ thể ở đây là Galaxy S9.

Quảng cáo chỉ dài 1 phút nhưng “khía sâu vào nỗi đau” của người dùng iPhone với đủ kiểu rắc rối do iPhone dùng pin cũ gây ra. Cuối cùng cô phải tới cửa hàng Apple Store để yêu cầu giúp đỡ. Nhân viên tại đây nói cô có thể vô hiệu hóa khả năng quản lý pin nhưng làm vậy có khả năng rủi ro là điện thoại sẽ hết pin nhanh. “Hoặc cô có thể nâng cấp”, đó là lựa chọn khác nhân viên này đưa ra.

Dù sao thì người nhân viên trong quảng cáo này cũng quên đề cập tới lựa chọn thay pin iPhone. Chỉ với $29, pin mới sẽ khắc phục vấn đề mà không tốn tiền như việc nâng cấp máy mới và sẽ mang lại cuộc sống mới cho iPhone.

Nhưng cuối cùng thì nhân vật chính chọn chuyển sang dùng Samsung.

Một hình ảnh thú vị khác trong quảng cáo này là Samsung cũng trêu chọc iPhone X (và nhiều Android khác đang bắt chước iPhone) với mái tóc kiểu tai thỏ của hai bố con bước đi dưới mưa. Một số quảng cáo trước đây của Samsung dù chế giễu Apple nhưng vẫn rất hay. Ví như quảng cáo Note có cốt truyện hay và cho thấy Samsung đã đi trước Apple vài thế hệ về mặt thiết kế. Những quảng cáo này có lẽ cũng góp phần vào thành công của Samsung.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/06/2018 13:56
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ