11 quảng cáo smartphone ấn tượng nhất từ trước đến nay

Dưới đây là những video quảng cáo smartphone ấn tượng nhất của các hãng điện thoại từ trước tới nay. Những video này không chỉ được sử dụng để quảng bá sản phẩm tới người dùng mà đôi khi chúng còn được một số hãng tận dụng để “đá xoáy" các đối thủ.

1. Palm Pre “Flow"

Ra mắt năm 2009, Palm Pre được nhà sản xuất kỳ vọng sẽ trở thành một thiết bị kết nối giữa đời sống và công nghệ. Và để quảng cáo cho sản phẩm này, nhà sản xuất đã mời nhạc sĩ kiêm đạo diễn Tarsem Singh cùng sự tham gia của diễn viên Tamara Hope để tạo ra video Flow. Tuy video quảng cáo này chưa thể hiện được hết tính năng độc đáo của Palm Pre nhưng nó thật sự gây ấn tượng tốt cho người xem.

2. Mororola Droid “Human"

Năm 2009, dòng Droid, sản phẩm do hãng Motorola phối hợp cùng nhà mạng Verizon và Google được giới thiệu tới người dùng qua một đoạn quảng cáo cực chất. Đoạn video khiến người xem có cảm giác như Motorola Droid là sản phẩm đến từ tương lai nhờ lấy cảm hứng từ cảnh nhà máy sản xuất robot T-800 trong phim Terminator.

3. Apple iPhone 4S “Siri"

Năm 2001, Apple cho ra mắt iPhone 4S cùng với trợ lý ảo Siri. Một đoạn quảng cáo hấp dẫn khiến nhiều người dùng tin rằng Siri như một trợ lý thực thụ đã giúp hãng bán được một lượng lớn sản phẩm. Nhưng sự thật là Siri không được tốt như quảng cáo.

4. Samsung Galaxy S III “Next Big Thign is Already Here"

Trong đoạn quảng cáo Galaxy S III, Samsung không chỉ khoe được nhiều tính năng nổi bật của sản phẩm mà còn đánh mạnh vào đối thủ của hãng là Apple với hình ảnh dòng người xếp hàng trước Apple Store để rồi nhận ra iPhone 5 đầy yếu điểm.

5. Nokia Lumia 900 “Smartphone beta test is over"

Năm 2012, khi mà Microsoft vẫn đang cố gắng phát triển và đưa Windows Phone sánh ngang với iOS và Android thì Nokia đã tung ra sản phẩm Lumia 900. Trong video quảng cáo về sản phẩm này, Nokia muốn khẳng định Lumia 900 mới là một smartphone thật sự còn những smartphone trước Lumia 900 chỉ là các phiên bản thử nghiệm.

6. Nokia Lumia 920 “Don’t Fight"

Đoạn video quảng cáo cho chiếc Lumia 920 năm 2013 không nêu ra tính năng nổi bật nào của sản phẩm nhưng được đánh giá là mang tính giải trí cao. Trong video, hai người bồi bàn cầm chiếc Lumia 920 quay lại cảnh fan của Apple và Samsung đang đánh nhau ngay tại tiệc cưới khiến cho người xem nhớ mãi.

7. HTC “Here's to Change"

Năm 2013, HTC đã mời diễn viên nổi tiếng Robert Downey Jr. làm phát ngôn viên của hãng trong 2 năm và đóng một quảng cáo. Trong video quảng cáo, “Người sắt" giải thích ý nghĩa cái tên HTC nghĩa là “Here's to Change" khá hay và độc đáo.

8. Motorola Moto Z Moto Mods

Năm 2016, hãng Motorola cho ra mắt dòng Moto Z với nhiều cải tiến như tăng khả năng chụp ảnh, có khả năng lắp thêm các module Moto Mods để biến điện thoại thành loa di động hay tăng cường pin… Trong đoạn quảng cáo về sản phẩm này, Motorola muốn mọi người tin rằng Moto Z là một đột phá trong khi thị trường smartphone đang dần tẻ nhạt.

9. Samsung Galaxy Note7 “Do More"

Với Galaxy Note7, Samsung đã giới thiệu với người dùng một sản phẩm được ví như một thiết bị toàn diện trong đoạn quảng cáo “Do More" với phong cách gia đình Mỹ. Nhưng đáng tiếc Samsung đã phải thu hồi toàn bộ sản phẩm do sự cố cháy nổ chỉ sau vài tuần xuất hiện quảng cáo này.

10. Samsung Galxaxy: The Rest of Us

Sau vài tháng xảy ra sự cố đáng tiếc với chiếc Note7, Samsung đã bắt đầu chạy quảng cáo cho smartphone Galaxy. Nhà sáng tạo nội dung YouTube Casey Neistat đã góp mặt trong đoạn quảng cáo này, tuy không giới thiệu hết tính năng của sản phẩm nhưng nó đã cho thấy điện thoại đã giúp con người tạo ra những video tuyệt vời như thế nào.

11. Samsung Galaxy: Growing Up

Trong quảng cáo này, Samsung đã cho người dùng thấy các smartphone của Samsung luôn là sản phẩm ưu việt hơn so với iPhone của Apple. Trong quảng cáo có sự xuất hiện của anh chàng có mái đầu tai thỏ cực độc, đây là hình ảnh được cho là chế giễu màn hình tai thỏ trên iPhone X.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/07/2018 15:17
52 👨 1.394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ