Samsung Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản và đây là hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu flagship đình đám này

Cũng giống như những năm trước, Samsung được cho là sẽ vén bức màn về chiếc điện thoại thông minh đình đám Galaxy S10 thế hệ tiếp theo của mình vào ngày 20 tháng 2 tại một sự kiện Unpacked. Tuy nhiên, trớ trêu là hình như bức màn che cho chiếc Galaxy S10 hình như hơi mỏng thì phải! Chẳng thế mà những hình ảnh rò rỉ “full không che” của mẫu flagship này đã xuất hiện tràn lan trên Internet trong vòng vài tháng trở lại đây.

Thực ra thì thông tin chi tiết về các phiên bản khác nhau của Galaxy S10 đã bị rò rỉ từ mùa hè năm ngoái, nhưng những hình ảnh mới nhất này sẽ cho chúng ta thấy được những cái nhìn chi tiết hơn về mẫu Galaxy S10, xem chúng thực sự trông như thế nào.

Những hình ảnh rò rỉ lần này bắt nguồn từ Evan Blass, một người có thành tích “lừng lẫy” trong việc chia sẻ thông tin về những sản phẩm công nghệ nhận được nhiều sự quan tâm trước khi chúng được ra mắt chính thức.

Những hình ảnh rò rỉ lần này bắt nguồn từ Evan Blass, một người có thành tích “lừng lẫy” trong việc chia sẻ thông tin về những sản phẩm công nghệ nhận được nhiều sự quan tâm trước khi chúng được ra mắt chính thức.

Rõ ràng là không có quá nhiều thứ để lượm lặt được từ bức ảnh này. Cả ba phiên bản của mẫu điện thoại thông minh mới nhiều khả năng sẽ có kích thước khác nhau, nhưng thật khó để khẳng định thêm bất cứ điều gì nếu không có thêm những hình ảnh tham khảo bổ sung.

Theo đó, mẫu S10E nằm ở phía ngoài cùng bên trái sẽ là phiên bản rẻ nhất trong cả ba. Nếu nhìn kỹ vào bức ảnh, bạn có thể thấy rằng Galaxy S10E sẽ được Samsung trang bị cụm camera ống kính kép cả ở mặt trước và mặt sau, như vậy tổng cộng chúng ta sẽ có 4 camera trên phiên bản này.

Trong khi đó, Galaxy S10 nằm ở giữa sẽ được trang bị một camera đơn duy nhất ở phía trước, mặc dù cụm camera gắn phía sau của thiết bị có tới ba ống kính. Như vậy, về tổng thể trên Galaxy S10 sẽ vẫn chỉ có 4 camera, bao gồm 1 camera selfie và 3 camera chính.

Cuối cùng, nằm ở phía ngoài cùng bên phải là phiên bản dự kiến sẽ có giá bán cao nhất, Galaxy S10+. Sản phẩm sẽ được trang bị ba ống kính máy ảnh ở mặt sau cũng như cụm camera selfie kép ở phía trước. Tóm lại, trên Galaxy S10+ chúng ta sẽ có tổng cộng 5 camera.

Galaxy S10

Ngoài ra, trên hình ảnh rò rỉ, tôi không thấy có sự xuất hiện của cảm biến vân tay. Có vẻ như cảm biến vân tay của mẫu Galaxy mới này nhiều khả năng sẽ được tích hợp thẳng vào màn hình chính của thiết bị. Trang bị duy nhất ở mặt sau của các thiết bị mà chúng ta có thể khẳng định chắc chắn thông qua hình ảnh rò rỉ này chính là cụm camera. Như vậy, có lẽ cảm biến vân tay được tích hợp vào màn hình nhiều khả năng sẽ là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên những chiếc Galaxy S10 mới so với Galaxy S9 vẫn sử dụng cụm cảm biến vân tay được tích hợp vào mặt sau, dưới cụm camera chính theo kiểu truyền thống.

Ngoài ra, trên hình ảnh rò rỉ, tôi không thấy có sự xuất hiện của cảm biến vân tay. Có vẻ như cảm biến vân tay của mẫu Galaxy mới này nhiều khả năng sẽ được tích hợp thẳng vào màn hình chính của thiết bị.

Nếu vẫn còn nôn nóng muốn biết thêm thông tin về mẫu Galaxy S10 thì bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa đâu. Sự kiện Unpacked của Samsung sẽ diễn ra sau đây chưa đầy một tháng, vào ngày 20 tháng 2 - một ngày hội thực sự đối với các Sam Fan.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/01/2019 21:57
53 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới