Vòng đeo tay thông minh Samsung Galaxy Fit là gì?

Tại sự kiện Unpacked 2019 ra mắt dòng sản phẩm cao cấp mới nhất Galaxy S10 vừa qua, Samsung còn công bố thêm mẫu vòng đeo tay thông minh hoàn toàn mới, hướng tới những người thích vận động yêu thể thao, từ người bình thường tới vận động viên chuyên nghiệp có nhu cầu theo dõi sức khỏe thường xuyên, với tên gọi Samsung Galaxy Fit.

Samsung Galaxy Fit được trang bị màn hình AMOLED kích thước 0,95 inch (độ phân giải 120 x 240 pixel), tự hiển thị đồng hồ thứ 2 trên màn hình khi người dùng sử dụng múi giờ mới. Dung lượng pin của thiết bị khá lớn khoảng 120mAh, sử dụng trong 1 tuần với chỉ 1 lần sạc. Đặc biệt phải kể đến thiết kế chống thấm nước chuẩn 5ATM, bảo vệ thiết bị khỏi độ ẩm khi sử dụng.

Samsung Galaxy Fit

So với những dòng smart watch khác thì Galaxy Fit có thiết kế nhỏ gọn hơn, tạo cảm giác linh hoạt khi vận động. Thiết bị đeo tay này cung cấp một số tính năng như theo dõi hoạt động, đo nhịp tim, phân tích giấc ngủ của người dùng, hay báo tin nhắn, lịch sự kiện,... khi kết nối với smartphone. Những hoạt động mạnh như chạy bộ, chèo thuyền, hoặc thậm chí đi bộ cũng được Samsung Galaxy Fit nhận diện rất tốt.

Tính năng theo dõi

Như vậy những người yêu thể thao sẽ có thêm thiết bị để theo dõi mọi hoạt động của mình. Dự kiến thiết bị sẽ ra mắt trong khoảng quý 2 năm nay, giá bán hiện vẫn chưa có thông tin chính thức.

Thứ Ba, 05/03/2019 11:19
52 👨 539
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới