Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về Sony Xperia XA3 với màn hình 21:9

Sáng sớm hôm nay, trên mạng đang xôn xao thông tin về việc điện thoại thông minh Xperia XZ4 sắp ra mắt của Sony có thể sẽ có màn hình với tỷ lệ khung hình điện ảnh. Thương hiệu mới này được Sony đăng ký dưới tên gọi "CinemaWide" tại cơ quan sở hữu trí tuệ Châu Âu (European Union Intellectual Property Office - EUIPO).

Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ đã xuất hiện không phải của Xperia XZ4, mà là sản phẩm tầm trung sắp ra mắt của Sony, Xperia XA3.

Những hình ảnh này được đăng tải bởi trang web WinFuture của Đức, cho thấy một chiếc điện thoại thực tế không có viền hai bên cạnh và phía dưới, nhưng lại có một đường viền tương đối lớn phía trên màn hình (có lẽ là do camera trước và loa thoại).

XperiaXA3

Đúng như tên gọi của nó, màn hình CinemaWide dài hơn nhiều so với các thiết bị cầm tay khác trên thị trường, với tỷ lệ khung hình 21:9. Thiết kế này khiến cho XA3 trở nên lý tưởng để xem các bộ phim có định dạng 2.39:1, cũng như bất kỳ bộ phim nào khác trên điện thoại.

Đường viềnBên cạnhCác cổng

Theo 9To5Google, Sony Xperia XA3 dự kiến ​​sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3.500mAh và có ít nhất một camera sau 23MP.

Tất nhiên, Sony vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào, mặc dù loạt điện thoại thông minh mới của hãng dự kiến ​​sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2019 vào ngày 25 tháng 2 sắp tới.

Xem thêm:

Thứ Năm, 28/02/2019 13:42
52 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới