Rò rỉ giao diện nền tối của Facebook cho Android/iOS

Sau Messenger, có vẻ như Facebook đang phát triển chế độ Dark Mode (nền tối) cho ứng dụng Facebook trên Android. Thông tin này được Jane Manchun Won - người thường phát hiện ra các tính năng mới của Facebook từ rất sớm, tiết lộ kèm theo một hình chụp giao diện tối của Facebook được cho là đang thử nghiệm.

Trước đó, tại sự kiện F8 dành cho lập trình viên diễn ra vào tháng 4 vừa qua, Facebook từng tuyên bố chế độ Dark Mode sẽ xuất hiện trên giao diện mới của Facebook ở cả nền web và mobile.

Giao diện nền tối của Facebook

Theo hình chụp do Jane Manchun Won tiết lộ, toàn bộ các icon, giao diện nền của Facebook khi ở chế độ nền tối sẽ có màu xám và ít màu sắc hơn khi ở chế độ thường, không còn xuất hiện những mảng màu xanh.

Theo Wong thì hiện tại chỉ có tab Group trên giao diện tối là hiển thị ổn nhất, còn những chỗ khác vẫn xuất hiện nền đen trắng xen kẽ nhau và chưa đẹp.

Toàn bộ các icon, giao diện nền của Facebook khi ở chế độ nền tối sẽ có màu xám và ít màu sắc hơn

Bức ảnh này chụp giao diện tối của ứng dụng Facebook trên Android. Nếu được phát hành chính thức thì ứng dụng Facebook trên iOS cũng sẽ được trang bị chế độ Dark Mode.

Theo Jane Manchun Won, giao diện nền tối cho Facebook mới đang ở giai đoạn đầu phát triển, hiện vẫn chưa rõ khi nào sẽ chính thức phát hành.

Thứ Tư, 14/08/2019 15:16
52 👨 359
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ