Facebook sẽ xóa các game ra khỏi ứng dụng Messenger

Từ năm 2018, các game bắt đầu xuất hiện trên ứng dụng Messenger cho phép người dùng có thể chơi game ngay trên đó. Nhưng mới đây, Facebook đã quyết định sẽ xóa các game trên Messenger và chuyển chúng qua một chỗ mới gọi là "Gaming tab” trên ứng dụng Facebook của họ nhằm giúp cho Messenger trở nên nhanh, nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Theo kế hoạch của Facebook, các game sẽ được xóa khỏi Messenger trong bản cập nhật cho nền tảng hệ điều hành iOS vào cuối mùa hè năm nay. Điều này có nghĩa là bắt đầu từ bản cập nhật kế tiếp của Messenger dành cho hệ điều hành iOS, các game sẽ được chuyển qua "Gaming tab” trên ứng dụng Facebook.

Các game sẽ được chuyển qua "Gaming tab” trên ứng dụng Facebook

Tuy nhiên, đối với các máy Android, Facebook vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về sự thay đổi của ứng dụng Messenger trên nền tảng này. Có lẽ người dùng Android vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa mới nhận được thông báo chính thức từ Facebook.

Đại diện Facebook cho biết thêm, bắt đầu từ tháng này họ sẽ thu thập các ý kiến phản hồi của cộng đồng nhằm giảm thiểu những vấn đề không tốt có thể ảnh hưởng đến người dùng, cũng như những nhà phát hành game.

Thứ Ba, 30/07/2019 15:16
53 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ