Review máy ép chậm Bluestone SJB-6556 có đáng mua không?

Bluestone SJB 6556 hiện đang là một trong những chiếc máy ép chậm được nhiều người tìm đến và lựa chọn. Cùng chúng tôi review máy ép chậm Bluestone 6556 để xem sản phẩm này có tốt không, có đáng mua không nhé!

Giới thiệu thương hiệu máy ép chậm Bluestone

Bluestone là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng đến từ Singapore với gần 30 năm hoạt động trên thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu Bluestone đều được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, được nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn. Sản phẩm của thương hiệu rất đa dạng với nhiều loại sản phẩm như máy ép chậm, nồi áp suất, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố…

Máy ép chậm Bluestone 6556

Máy ép chậm Bluestone 6556 được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật của Bluestone. Sản phẩm này đã và đang thể hiện ưu thế rõ rệt trên thị trường. Vậy trên thực tế, chất lượng của Bluestone SJB 6556 có thực sự tốt như mọi người vẫn truyền tai nhau không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm trong phần tiếp theo nhé!

Review máy ép chậm Bluestone SJB-6556

Trước khi kết luận máy ép chậm Bluestone SJB 6556 có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá những ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này bạn nhé!

Ưu điểm của máy ép chậm Bluestone 6556

Về công suất

Máy ép hoa quả Bluestone 6556 có công suất 150W. Đây là mức công suất khá lớn sp với các dòng máy ép chậm, cho phép ép kiệt nhiều loại hoa quả, rau củ với độ cứng mềm khác nhau. Ngay cả cỏ lúa mì (loại cỏ được biết đến với công dụng thải độc tốt) máy cũng ép được dễ dàng. Ngoài ra, công suất 150W cùng với động cơ mạnh mẽ giúp máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 20 phút mà không nóng máy.

Máy ép chậm BlueStone SJB-6556 có công suất hoạt động tương đối lớn

Về thiết kế, chất liệu và kiểu dáng

Không cồng kềnh như nhiều sản phẩm đời đầu, máy ép chậm Bluestone 6556 có thiết kế rất gọn gàng. Các bộ phận máy được thiết kế để dễ dàng tháo ra, lắp vào, tiện lợi trong khâu vệ sinh máy.

Phần thân máy làm bằng chất liệu hợp kim có phủ một lớp sơn tĩnh điện mang đến vẻ sang trọng, vừa giúp chống bám bẩn hiệu quả. Trục nghiền của máy với chất liệu nhựa PC cho độ bền khá cao và có thể dễ dàng ép được nhiều loại hoa quả cứng.

Chi tiết vòi chống nhỏ giọt giúp hạn chế tối đa lượng nước ép rò rỉ ra ngoài, đồng thời đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy ép còn có thiết kế phần chân đế chống trượt giúp máy giảm tiếng ồn và đỡ rung khi sử dụng.

Vòi ra nước ép có nắp chống nhỏ giọt

Về tính năng

Máy ép trái cây Bluestone SJB 6556 có tốc độ dưới 55 vòng/phút giúp ép kiệt thực phẩm và bảo toàn các dưỡng chất thiết yếu do hạn chế quá trình oxy hóa nước ép. Thành phẩm có kết cấu đồng đều, sánh mịn hơn.

Về tính năng an toàn, máy có khả năng tự ngắt khi quá tải và có trang bị khóa an toàn giúp bạn an tâm khi vận hành máy. Khả năng vận hành êm ái cũng là một điểm cộng của sản phẩm máy ép chậm Bluestone SJB 6556.

Bộ phụ kiện của máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Về giá bán

Trên thị trường, máy ép chậm Bluestone SJB 6556 đang được bán với mức giá khoảng 2.450.000 đồng. Đây là mức giá khá bình dân, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt.

Nhược điểm của máy ép chậm Bluestone SJB-6556

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì máy ép chậm Bluestone 6556 vẫn tồn tại một số nhược điểm:

  • Khi ép rau củ, trái cây, người dùng vẫn cần phải cắt miếng nhỏ để máy hoạt động trơn tru, không bị nghẽn máy.
  • Dù công suất tương đối cao (150W) nhưng máy vẫn chưa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lớn tại các nhà hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ép chậm để sử dụng trong gia đình thì Bluestone SJB 6556 là sự lựa chọn lý tưởng.

>> Tham khảo video so sánh một số loại máy ép chậm phổ biến tại Việt Nam:

Máy ép chậm Bluestone SJB 6556 có đáng mua không?

Có nên mua máy ép chậm Bluestone SJB 6556? Từ những đánh giá trên, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho mình. Theo quan điểm của chúng tôi, Bluestone SJB 6556 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như máy ép kiệt, thành phẩm thu được có kết cấu đồng đều, máy được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản. Cùng với mức giá phải chăng, chúng tôi tin rằng máy ép trái cây Bluestone 6556 là lựa chọn thích hợp cho nhu cầu ép trái cây, rau củ của gia đình bạn.

Hy vọng những đánh giá về máy ép chậm Bluestone 6556 sẽ giúp bạn có được quyết định chính xác. Nếu có nhu cầu mua máy ép chậm Bluestone SJB 6556 cũng như nhiều loại máy ép chậm, máy ép trái cây khác, bạn có thể truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Ba, 01/06/2021 17:28
32 👨 1.313
0 Bình luận
Sắp xếp theo