Một game thủ tài năng phá đảo Minecraft bằng một cây đàn piano

YouTuber tên là Jachael123 khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc khi dùng một cây đàn piano để phá đảo Minecraft.

Cụ thể, Jachael123 đã mod lại các phím trên cây đàn MIDI để phù hợp với cơ chế điều khiển trong Minecraft. Toàn bộ quá trình sử dụng cây đàn piano để phá đảo Minecraft được Jachael123 ghi lại cho mọi người cùng xem. Quá trình này bắt đầu từ lúc mới mở màn trong chế độ Survival Mode, xây căn nhà đầu tiên, cho đến màn chiến đấu với con rồng Ender Dragon.

Phá đảo Minecraft bằng một cây đàn piano

Trên diễn đàn Reddit, game thủ này chia sẻ rằng việc phá đảo trò chơi bằng đàn piano đã ngốn của anh hết 7,5 giờ đồng hồ, bao gồm cả khoảng thời gian làm quen với việc điều khiển nhân vật.

Dưới đây là đoạn video có thời lượng 10 phút, ghi lại quá trình chơi game bằng đàn của Jachael123, tập trung chủ yếu vào các pha highlight trong Minecraft, mời các bạn theo dõi.

Jachael123 đã thiết lập các phím đen và trắng trên cây đàn của mình để thay thế cho cả bàn phím và chuột. Trước khi bắt đầu thử thách, anh chàng game thủ tài năng này cũng đã xin đoạn mã thiết lập các nút bấm từ Tallchief – một người cũng đã từng dùng đàn MIDI để chơi Minecraft.

Trước đó, từng có người đã dùng bộ trống DK Bongos để đánh bại con trùm trong Sekiro: Shadows Die Twice, hoàn thành Dark Souls 3 với cây đàn Guitar Hero

Các bạn có thể theo dõi cuộc hành trình của Jachael123 trên kênh YouTube của anh chàng này nhé.

Thứ Sáu, 10/07/2020 11:06
52 👨 5.213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ