My Talking Tom Friends ra mắt trên di động

My Talking Tom là tựa game nuôi mèo ảo huyền thoại trên nền tảng mobile. Trong game, người chơi sẽ được nuôi chú mèo con của riêng mình và nó có tên gọi là Tom. Nhiệm vụ của người chơi là chăm sóc cho Tom từ việc ăn uống cho tới chơi đùa… để nó có thể trở thành một chú mèo trưởng thành và thông minh. Ngay sau khi ra mắt, My Talking Tom đã tạo ra cơn sốt, người người cho Tom ăn, nhà nhà tắm cho Tom.

Sau thành công của My Talking Tom, nhà phát triển game Outfit7 đã ra mắt phiên bản game nuôi mèo ảo hoàn toàn mới trên nền tảng iOS, Android với tên gọi My Talking Tom Friends.

Sau khi ra mắt, My Talking Tom Friends nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Chỉ trong một thời gian ngắn, My Talking Tom Friends đã nhận được hơn 13 triệu lượt đăng ký trước.

Để đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ, mới đây Outfit7 đã chính thức phát hành hoàn toàn miễn phí tựa game My Talking Tom Friends trên cả iOS và Android.

Trong My Talking Tom Friends, người chơi không chỉ được chăm sóc chú mèo Tom mà còn được chăm sóc những chú mèo khác khi chúng sống cùng nhau trong ngôi nhà mới. Mỗi chú mèo lại có hoạt động riêng trong ngày nên có rất nhiều hoạt động giữ cho người chơi luôn bận rộn. Người chơi có thể biến ngôi nhà ảo này thành của riêng mình, thay đổi diện mạo của các chú mèo trong ngôi nhà.

My Talking Tom Friends sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt hơn phần game 2013, nhưng vẫn giữ được nét tươi vui, ngộ nghĩnh, đầy màu sắc chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Game thủ Việt Nam có thể tải game My Talking Tom Friends miễn phí theo link dưới đây.

Tựa game thú vị này có thể chơi được ngay trên thanh tiêu đề của trình duyệt

Chủ Nhật, 14/06/2020 08:12
41 👨 1.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ