WhiteFlame - game nhập vai do người Việt sản xuất vừa xuất hiện trên Google Play, mời trải nghiệm

WhiteFlame là một tựa game nhập vai được bắt đầu phát triển vào cuối năm 2019 bởi một studio người Việt có tên PYZ Game. Hiện tại, tựa game thú vị này đã chính thức được Google Play phê duyệt và phát hành.

Nội dung của game xoay quanh hành trình đi tìm lời giải cho những bí ẩn của thế giới của một nhà mạo hiểm trẻ tuổi, có được giao ước với ngọn lửa tối thượng.

WhiteFlame cho phép người chơi phiêu lưu trong một thế giới mở môi trường đa dạng với nhiều loại kẻ địch và boss khác nhau. Để có thể chiến đấu chống lại các kẻ địch và tìm ra câu trả lời cho những bí mật bị chôn giấu, người chơi phải có thời gian luyện tập và thông thạo những kĩ năng trong game.

WhiteFlame

Trong WhiteFlame, người chơi còn được phép nâng cấp nhân vật, chế tạo trang bị tùy vào cách chơi của mình, xây nhà để sống, trồng trọt và cả kết hôn.

Ngoài lối chơi hấp dẫn, WhiteFlame còn thu hút người chơi bởi một nền đồ họa 3D đẹp mắt không thua kém bất kỳ tựa game do nước ngoài sản xuất nào. WhiteFlame có cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Hiện tại WhiteFlame đã có mặt trên Google Play và hoàn toàn miễn phí. Game thủ quan tâm đến tựa game nhập vai do người Việt sản xuất này có thể truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm. Hy vọng, nhà phát triển PYZ Game sẽ sớm bổ sung WhiteFlame cho nền tảng iOS trong thời gian tới.

Mời tải Night of the Full Moon, tựa game lấy cảm hứng từ truyện cổ tích 'Cô bé quàng khăn đỏ', đang miễn phí trên App Store

Thứ Hai, 04/05/2020 08:55
44 👨 3.625
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ